Ngoại binh chất lượng nhất Giải Bóng chuyền VĐQG đã đến Hà Tĩnh

26/03/2024 09:01
Ngoại binh Luiz Perotto (Brazil) cùng CLB Sanest Khánh Hòa đã đến Hà Tĩnh để chuẩn bị cho vòng 1 Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2024.
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/ngoai-binh-chat-luong-nhat-giai-bong-chuyen-vdqg-nam-2024-da-den-ha-tinh-post263709.html
Truy cập link gốc
Ngày 25/3, CLB Bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa đã có mặt tại Hà Tĩnh tập luyện làm quen sân để chuẩn bị cho vòng 1 Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2024 sẽ khởi tranh từ ngày 30/3 – 6/4. Sanest Khánh Hòa là đội đương kim vô địch và quyết tâm bảo vệ ngôi vương trong mùa giải.

Đội bóng phố biển đã thể hiện sức mạnh tài chính của mình bằng việc thuê 2 ngoại binh đến từ Brazil: Evandro Dias (số 17) - người đã từng thi đấu cho Sanest Khánh Hòa ở mùa trước và Luiz Felipe Perotto.

Luiz Perotto (SN 1992) thi đấu ở vị trí chủ công. Luiz Perotto là ngoại binh chất lượng nhất từ trước tới nay tại Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia ở Việt Nam khi anh từng thi đấu ở Giải Vô địch quốc gia Italia - giải đấu cấp CLB lớn nhất thế giới.

Tay đập này cũng đã từng thi đấu cho 10 CLB lớn nhỏ tại một số quốc gia như: Ấn Độ, Italia, Lybia, Arghentina... Anh từng giành danh hiệu chủ công xuất sắc tại Thái League mùa giải 2017-2018.

Chiều cao 1m92, sức bật lên tới 3m50, những cú đánh của ngoại binh này có lực rất mạnh, gây khó khăn cho đối thủ.

Luiz Felipe Perotto còn gây "sốt" bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.

Với sự góp mặt của 2 ngoại binh Brazil, hàng công của Sanest Khánh Hòa vốn đã mạnh nay càng mạnh hơn.

Sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp, Sanest Khánh Hòa vẫn được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay. Cổ động viên kỳ vọng thầy trò Bùi Quang Ngọc sẽ thi đấu thật tốt để mang về chiếc cúp vô địch thứ 5.

Năm nay, đoàn quân của HLV Bùi Quang Ngọc cũng sẽ tham dự Giải Vô địch Bóng chuyền các CLB nam châu Á. Mục tiêu của đội là tiến sâu vào giải đấu. Trước đó, năm 2018, Sanest Khánh Hòa tham dự giải đấu này và lọt tốp 4 đội mạnh nhất giải.

Ngọc Thắng