Hà Tĩnh: Rủ nhau lên đập để tắm, hai học sinh đuối nước

29/03/2024 20:52
Người dân phát hiện trên bờ đập có 2 bộ quần áo học sinh và giày dép, nghi có người bị đuối nước nên đã báo lên chính quyền địa phương.
Link nguồn bài viết
https://daidoanket.vn/ha-tinh-ru-nhau-len-dap-de-tam-hai-hoc-sinh-duoi-nuoc-10276430.html
Truy cập link gốc
Chiều 29/3, nguồn tin từ UBND xã Thạch Xuân (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh), lực lượng chức năng đang tìm kiếm 2 cháu bé nghi đuối nước dưới khu vực đập Khe Sai trên địa bàn xã, hiện đã tìm thấy thi thể một nam sinh.

Người dân phát hiện trên bờ đập có 2 bộ quần áo học sinh và dày dép. Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h chiều cùng ngày, người dân khi đi qua khu vực đập Khe Sai (xã Thạch Xuân), phát hiện trên bờ đập có 2 bộ quần áo học sinh và giày dép nhưng không thấy người. Nghi có chuyện chẳng lành nên đã cấp báo chính quyền địa phương.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, trước đó có người dân đi qua đã trông thấy 2 học sinh nam cởi quần áo để xuống tắm ở đập nên nghi ngờ khả năng cao các cháu đã gặp nạn.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm hai nạn nhân. Ảnh: CTV

Tại hiện trường, người nhà hai cháu bé cũng đã có mặt, xác nhận con mình có đi chơi từ trưa chưa thấy về. Được biết, hai cháu bé nghi đuối nước trên một học lớp 6 và em còn lại học lớp 8 (đều trú xóm Đông Sơn, xã Thạch Xuân).

Khoảng 16h chiều cùng ngày, một thi thể nam sinh đã được tìm thấy và lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nam sinh còn lại.Hiện, mực nước ở đập Khe Xai khá lớn khiến cho việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Cẩm Kỳ