Hơn 500 vận động viên tham gia Giải vô địch Karate trẻ Nghệ An mở rộng

30/03/2024 21:33
Chiều 30/3, tại Nhà thi đấu thị xã Cửa Lò, Liên đoàn Karate Nghệ An tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Karate trẻ Nghệ An mở rộng lần thứ VII - năm 2024.
Link nguồn bài viết
https://baonghean.vn/hon-500-van-dong-vien-tham-gia-giai-vo-dich-karate-tre-nghe-an-mo-rong-post287046.html
Truy cập link gốc
Dự lễ khai mạc có đại diện Sở Văn hóa và Thể thao, Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò, và các câu lạc bộ, võ đường trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh Lễ khai mạc Giải vô địch Karate trẻ Nghệ An mở rộng lần thứ VII - năm 2024. Ảnh: Duy Quý

Giải vô địch Karate trẻ Nghệ An mở rộng lần thứ VII - năm 2024 diễn ra từ ngày 29 - 31/3 với sự tham gia tranh tài của 511 vận động viên đến từ 25 câu lạc bộ, võ đường của tỉnh Nghệ An và một số vận động viên đến từ các tỉnh Hà Tĩnh, Kon Tum.

Các đoàn vận động viên thuộc các câu lạc bộ, võ đường tại Lễ khai mạc. Ảnh: Duy Quý

Giải đấu nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5), kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã Cửa Lò. Đây cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Giải cũng góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào tập luyện karate trên toàn địa bàn tỉnh.

Đại diện Liên đoàn Karate tỉnh Nghệ An trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên. Ảnh: Nguyên Hương

Giải đấu cũng là dịp để ngành Thể thao Nghệ An tuyển chọn các vận động viên có tố chất để đào tạo thành tích cao tham gia các giải đấu Karate quốc gia./.

Nguyên Hương - Duy Quý