HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

07/05/2024 19:47
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.
Link nguồn bài viết
https://nguoiduatin.vn/hl-ha-tinh-bat-ngo-gach-ten-5-cau-thu-khoi-danh-sach-du-v-league-a662526.html
Truy cập link gốc
Theo tìm hiểu, 5 cầu thủ bao gồm Dương Quang Tuấn, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Văn Trường, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Trung Học bất ngờ không nằm trong danh sách di chuyển đến Bình Định của HL Hà Tĩnh để chuẩn bị cho vòng 17 V.League 2023/24. Thậm chí, cả 5 cầu thủ này đều bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của HL Hà Tĩnh.

Động thái này diễn ra sau trận thua 1-2 trước Quảng Nam tại vòng 16 V.League trên sân nhà của CLB HL Hà Tĩnh. Được biết, 5 cái tên nói trên đã vi phạm kỷ luật của CLB và khả năng cao sẽ không còn được thi đấu ở V.League mùa giải năm nay. Phía CLB HL Hà Tĩnh cũng chưa thể chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào vì tính chất nhạy cảm của vụ việc.

Mất đi 5 cái tên kể trên, sức mạnh của CLB HL Hà Tĩnh sẽ suy giảm rất nhiều. Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, thế nhưng Đinh Thanh Trung vẫn luôn là một chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho các cầu thủ trẻ. Trong khi đó, trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng vừa trở về từ U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024. Anh cũng là một trong những “hòn đá tảng” được HLV Nguyễn Thành Công tin dùng ở mùa giải năm nay.

Còn Nguyễn Trung Học, anh đá đủ 16 trận từ đầu mùa, kiến tạo 3 bàn cho Hà Tĩnh. Trước khi rời CLB, Thanh Trung, Trung Học vẫn thi đấu cho Hà Tĩnh ở trận gặp Quảng Nam hôm 3/5 tại vòng 16. Ngọc Thắng được đăng ký trận này nhưng chỉ dự bị. Quang Tuấn và Văn Trường không có tên.

Các cầu thủ Hà Tĩnh đã sớm di chuyển đến Bình Định để chuẩn bị cho cuộc đối đầu sắp tới. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đang có 20 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH V.League. Đây là vị trí tương đối an toàn đối với đội bóng núi Hồng.