Nghệ An: Đi vớt củi, hai cha con bị nước cuốn tử vong

17/10/2021 09:35
Lũ về, thấy củi nổi trên mặt sông, 2 cha con liền ra sông vớt. Khi người thân đi tìm thì chỉ thấy thi thể của 2 người.
Link nguồn bài viết
Nghệ An: Đi vớt củi, hai cha con bị nước cuốn tử vong
https://baomoi.com/nghe-an-di-vot-cui-hai-cha-con-bi-nuoc-cuon-tu-vong/c/40580399.epi
Truy cập link gốc
Xác nhận vụ việc, ông Lô Văn Tùng, Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong (Nghệ An)cho biết: hai người bị đuối nước tử vong là ông L.V.L (SN 1962) và con trai là L.V.T (SN 1987). Cả 2 cùng trú tại bản Pún, xã Cắm Muộn.

Ảnh minh họa

Trước đó, vào sáng ngày 16/10, ông L đi thăm ruộng thì phát hiện củi trôi nhiều trên suối. Sau đó ông L đã về nhà gọi con trai để ra cùng vớt. Trong khi vớt củi, hai cha con ông L đã bị nước cuốn trôi.

Đến trưa không thấy hai cha con ông L về nhà ăn cơm, gia đình tổ chức đi tìm kiếm. Khi đến cầu đập tràn bản Pún, gia đình thấy quần áo người con nằm trên bờ suối.

Ngay lập tức, gia đình báo cáo với trưởng bản. Nhận được tin báo, chính quyền xã Cắm Muộn đã cử lực lượng cứu hộ cứu nạn cùng gia đình tổ chức tìm kiếm hai cha con ông L.

Đến khoảng 15h30 chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh T. cách địa điểm vớt củi khoảng 1 km về phía hạ nguồn.

Tiếp tục tìm kiếm, phát hiện thi thể người cha cách nơi phát hiện thi thể người con khoảng 200 m.

Hiện thi thể cả hai bố con đã được đưa về nhà để lo thủ tục mai táng theo phong tục địa phương. Được biết, anh T. đã có vợ con, nhưng đang ở với bố mẹ. Gia đình ông L. thuộc hộ cận nghèo của xã.

Văn Thanh