Hà Tĩnh: Khắc phục hậu quả vụ sạt lở khiến 7 công nhân thương vong

07/05/2024 14:57
Liên quan đến vụ sạt lở xảy ra vào chiều hôm qua tại khu vực thi công móng cột đường dây 500kv mạch 3 (phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) khiến 3 người tử vong, 4 người bị thương. Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để cứu hộ cứu nạn, đưa các công nhân cấp cứu, điều trị kịp thời. Đến nay, tình hình sức khỏe của các công nhân đã dần ổn định.
Link nguồn bài viết
https://www.quochoitv.vn/ha-tinh-khac-phuc-hau-qua-vu-sat-lo-khien-7-cong-nhan-thuong-vong-221140.htm
Truy cập link gốc
Tại Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh, những công nhân đang được tích cực cứu chữa với tình trạng đa chấn thương. Mất nhiều máu bởi các vết đứt sâu do đá cắt. Ông Ngọc cho biết, mưa lớn và sạt lở xảy ra nhanh chóng đã hất văng ông đi xa 3-4m bị đất đá vùi lấp

Tương tự anh Thủy cũng bị gãy xương sườn, tổn thương gan, phần mềm…Nhờ được cứu nạn kịp thời nên đã thoát khỏi tình trạng nguy hiểm.

Các công nhân cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, có 18 người đang ở trong lán tạm bợ rộng khoảng 60m. Vụ sạt lở đã khiến 3 người bị đất đá vùi lấp tử vong; 4 người bị thương; 11 người may mắn kịp thời chạy thoát.

Hầu hết công nhân trong vụ sạt lở đều là lao động thời vụ, không có giao kết hợp đồng lao động với đơn vị thi công. Trong số 3 nạn nhân tử vong có người sinh năm 2007, chưa đủ tuổi lao động.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Duy Hoàn - Quang Tiến - Thiện Linh