Trao tặng bò sinh sản hỗ trợ người dân Can Lộc vươn lên thoát nghèo

17/10/2024 11:06
Những con bò sinh sản được trao tặng sẽ giúp cho các hộ dân khó khăn ở xã Thuần Thiện (Can Lộc, Hà Tĩnh) có thêm điều kiện phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo và ổn định cuộc sống.
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/trao-tang-bo-sinh-san-ho-tro-nguoi-dan-can-loc-vuon-len-thoat-ngheo-post275667.html
Truy cập link gốc
Sáng 17/10, Trung tâm Hỗ trợ nông dân (Hội Nông dân tỉnh) phối hợp với Hội Nông dân huyện Can Lộc và UBND xã Thuần Thiện trao tặng 20 con bò sinh sản cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo dưới 36 tháng trên địa bàn.

Theo đó, 20 hộ dân, mỗi hộ sẽ nhận được 1 con bò sinh sản có giá trị hơn 15 triệu đồng. Đây là giống bò cái lông vàng trên 12 tháng tuổi, được tiêm vắc-xin đầy đủ. Trong ảnh: Lãnh đạo Hội Nông dân huyện Can Lộc trao biểu trưng hỗ trợ bò sinh sản cho các hộ nghèo, hộ nghèo ở xã Thuần Thiện.

Trước khi nhận bò, các hộ dân đã được Hội Nông dân huyện phối hợp với cán bộ nông nghiệp địa phương hướng dẫn về kỹ thuật chăn nuôi, làm chuồng trại và xử lý một số bệnh thường gặp. Trong ảnh: Đại diện lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ nông dân (Hội Nông dân tỉnh), Hội Nông dân huyện Can Lộc, xã Thuần Thiện trao bò sinh sản cho người dân.

Ngọc Thắng