'Tết sum vầy - Xuân bình an' đến với người lao động Thạch Hà

20/01/2022 20:04
Những phần quà ý nghĩa từ chuơng trình 'Tết sum vầy - Xuân bình an' 2022 đã mang đến niềm vui, sự sẻ chia cho người lao động huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/doan-the/tet-sum-vay-xuan-binh-an-den-voi-nguoi-lao-dong-thach-ha/226098.htm
Truy cập link gốc
Chiều 20/1, Liên đoàn Lao động huyện Thạch Hà tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” 2022 cho đoàn viên, người lao động.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Văn Trọng, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Thạch Hà cùng dự và chung vui với người lao động.

Đại biểu tham dự chương trình.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Huyện ủy Thạch Hà Nguyễn Thị Nguyệt gửi lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc đến toàn thể người lao động huyện nhà, đồng thời, mong muốn người lao động khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, phát huy tinh thần thi đua lao động sản xuất trong năm mới.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Văn Trọng thay mặt lãnh đạo tỉnh trao quà, động viên tinh thần đoàn viên, người lao động huyện Thạch Hà.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao biểu trưng 1 mái ấm công đoàn và 68 suất quà với tổng trị giá trên 60 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Từ nguồn đóng góp ủng hộ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn, ban tổ chức đã trao 165 suất quà trị giá 104 triệu đồng động viên, chia sẻ với người lao động dịp Tết.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân Bình an” là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là dịp để các cấp công đoàn, doanh nghiệp chia sẻ, động viên người lao động trước thềm xuân mới.

Kiều Minh