Tạm giữ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh ở Hà Tĩnh

05/03/2023 18:57
Theo tố cáo, trong lúc tới nhà thầy Đ.M.T. để học thêm, một nữ sinh lớp 5 ở Hà Tĩnh đã bị thầy này đưa vào nhà bếp sàm sỡ
Link nguồn bài viết
Tạm giữ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh ở Hà Tĩnh
https://baomoi.com/tam-giu-thay-giao-bi-to-sam-so-nu-sinh-o-ha-tinh/c/45205279.epi
Truy cập link gốc
Chiều 5-3, tin từ Công an huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh), cho hay đơn vị này đang tạm giữ ông Đ.M.T (SN 1970, công tác tại Trường Tiểu học Thụ Lộc, huyện Lộc Hà) để xác minh, làm rõ hành vi sàm sỡ đối với em H.Y (học sinh lớp 5) theo đơn thư tố cáo của phụ huynh.

Người thân của nữ sinh này cho hay hằng tuần, cháu Y. học thêm 2 buổi tại nhà thầy T. ở thôn Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà.

Ngôi nhà nơi thầy T. dạy thêm và sàm sỡ nữ sinh Y.

Thời gian gần đây, tâm lý của nữ sinh này hoảng loạn và thường sợ hãi, trong lúc ngủ hay giật mình và đặc biệt là em Y. không dám đi học thêm tại nhà thầy T. nữa.

Nghĩ có việc không hay, vì mọi khoản nộp tiền của em Y. gia đình đã hoàn thành. Gia đình đã cố gắng động viên và gặng hỏi, thì mới tá hỏa khi em Y. cho hay cách đây 2 tuần trong lúc đi học thêm tại nhà thầy T., em đã được thầy đưa vào nhà bếp rồi ôm hôn, sờ vào người và những vùng nhạy cảm.

Quá bức xúc trước hành động trên của thầy T., gia đình nữ sinh đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng.

Sau đó, thầy T. đã tới nhà nữ sinh Y. để xin lỗi gia đình và cá nhân em Y.

Ông Phạm Hùng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thụ Lộc, cho biết nhà trường cũng đã nắm qua được sự việc, tuy nhiên khi làm việc với thầy T. thì thầy này không thừa nhận hành vi sàm sỡ đối với nữ sinh Y.

"Sau khi nhà trường làm việc với thầy T. thông qua phản ánh của gia đình nữ sinh Y. vào ngày 2-3, thì đến chiều ngày 3-3, cơ quan chức năng đã tới trường làm việc với thầy T., sau đó dẫn thầy T. đi và tiến hành khám xét ngôi nhà, nơi xảy ra vụ việc"- ông Hùng nói.

Vĩnh Gia