Ra bờ sông chơi, hai anh em họ chết đuối thương tâm

08/03/2023 10:49
Khi ra bờ sông chơi, hai anh em họ ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) không may bị sẩy chân đuối nước thương tâm.
Link nguồn bài viết
Ra bờ sông chơi, hai anh em họ chết đuối thương tâm
https://baomoi.com/ra-bo-song-choi-hai-anh-em-ho-chet-duoi-thuong-tam/c/45228362.epi
Truy cập link gốc
Lãnh đạo UBND xã Quang Diệm (huyện Hương Sơn) cho biết, trên địa bàn vừa có hai cháu bé bị đuối nước dẫn đến tử vong khi ra khu vực bờ sông Con chơi.

Theo đó, khoảng 16h ngày 7/3, bé gái P.H.M (SN 2020), bé trai P.V.H.P (SN 2018) cùng trú tại thôn Sông Con, xã Quang Diệm ra bờ sông khu vực gần nhà để chơi.

Trong lúc nô đùa tại đây, cả hai bé không may sẩy chân xuống nước. Một lúc sau người dân phát hiện có 2 đôi dép và đồ chơi ở mép sông, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên hô hoán người dân địa phương tìm kiếm.

Ngành chức năng huy động phương tiện hỗ trợ tìm kiếm hai cháu bé.

Tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương phối hợp với công an, quân sự huyện huy động phương tiện đến để hỗ trợ tìm kiếm.

Đến khoảng 19h cùng ngày, thi thể bé trai được tìm thấy ở phía hạ lưu sông Con, cách vị trí bị nạn khoảng 800m. Và 2h sau đó phát hiện thi thể bé gái cách vị trí bị nạn khoảng 1km.

“Hai cháu là anh em con chú bác. Ngày hôm qua bố mẹ các cháu đi làm và gửi con cho người khác trông coi và dẫn đến sự việc đau lòng này. Hiện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình hai cháu”, ông Lê Trường Sơn – Chủ tịch UBND xã Quang Diệm cho hay.

Hoài Nam