Nữ giảng viên hot nhất kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019 giờ ra sao?

29/06/2022 13:56
Lê Hà Phương là nữ giảng viên từng gây 'bão' mạng khi làm nhiệm vụ giám thị tại điểm thi trường THPT Thanh Chương 3, Nghệ An trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2019.
Link nguồn bài viết
https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nu-giang-vien-hot-nhat-ky-thi-tot-nghiep-thpt-2019-gio-ra-sao-1718003.html
Truy cập link gốc
Lê Hà Phương là nữ giảng viên xinh đẹp từng gây sốt khi làm nhiệm vụ tại điểm thi trường THPT Thanh Chương 3, Nghệ An trong kỳ thi THPT quốc gia 2019.

Hình ảnh được chụp tại điểm thi THPT Thanh Chương 3 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019 của Lê Hà Phương từng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Sau khi nổi tiếng với danh xưng "cô giáo hot girl", cuộc sống của Hà Phương cũng có một số thay đổi nhất định.

Được biết, cô nàng là giảng viên ngành Báo chí - Truyền thông Trường Đại học Vinh.

Cô nàng nổi tiếng với hình ảnh của một thạc sĩ, giảng viên Đại học chuyên ngành báo chí truyền thông vô cùng xinh đẹp và giỏi giang của mảnh đất xứ Nghệ.

Người đẹp sinh năm 1988 còn là một MC song ngữ từng ghi dấu ấn ở rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước.

Được biết Hà Phương là Hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2008, Giải phong cách FPT Melody Contest 2011, Giải thí sinh được yêu thích nhất Miss Ngoisao.net 2011, Top 10 Mrs Vietnam 2018,...

Năm 2020, Lê Hà Phương còn đánh dấu một bước ngoặt đáng nhớ của bản thân khi tham gia cuộc thi Mrs Global Universe (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Toàn cầu) và đăng quang ngôi vị Á hậu.

Được biết, cô đang thử sức và chinh phục bản thân ở vai trò của một nữ doanh nhân.

Hiện Hà Phương đang là CEO của một thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nữ giới và Giám đốc toàn năng trong ngành Bảo hiểm nhân thọ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc "đỉnh cao", nữ giảng viên xứ Nghệ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những thành tích nổi bật của mình.

Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì, Hà Phương vẫn khiến nhiều người ganh tỵ bởi vòng eo con kiến và thần sắc rạng rỡ của mình. Ảnh: FBNV

Hạ Nhiên