Nghệ An: Triệt phá sới bạc trên đồi keo, bắt giữ 19 đối tượng

21/10/2021 12:07
Công an tỉnh Nghệ An bắt quả tang 19 đối tượng trú trên địa bàn tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa tụ tập đánh bạc trên khu vực đồi keo thuộc địa phận huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.
Link nguồn bài viết
Nghệ An: Triệt phá sới bạc trên đồi keo, bắt giữ 19 đối tượng
https://baomoi.com/nghe-an-triet-pha-soi-bac-tren-doi-keo-bat-giu-19-doi-tuong/c/40625757.epi
Truy cập link gốc
Vào hồi 18h ngày 18/10/2021, tại khu vực đồi keo xóm Châu Thành, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, hơn 60 CBCS thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Quỳ Hợp đã triển khai tiến hành vây ráp khu vực các đối tượng đánh bạc.

Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ. Ảnh: Đức Vũ

Bị lực lượng Công an phát hiện, các đối tượng đã lên xe ô tô 16 chỗ để bỏ trốn, tuy vậy lực lượng Công an nhanh chóng khống chế, bắt giữ tại chỗ 19 đối tượng, tổng số tiền thu giữ là hơn 400 triệu đồng, trong đó có nhiều đối tượng đã có nhiều tiền án, có 6 phụ nữ tham gia.

Lực lượng chức năng làm rõ, ổ nhóm này do đối tượng Đào Thế Hồng (SN 1967), trú tại huyện Quỳ Hợp cầm đầu. Hồng phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đối tượng khác để tổ chức sới bạc, trong đó có nhiệm vụ sử dụng xe ô tô loại 16 chỗ để chở các con bạc đến địa điểm đã được sắp xếp trước. Con trai của Hồng là Đào Xuân Tân (SN 1992) có nhiệm vụ cảnh giới khi sới bạc đang hoạt động.

Ngày 20/10/2021, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an huyện Quỳ Hợp thi hành lệnh khám xét chỗ ở của đối tượng cầm đầu là Đào Thế Hồng và tiếp tục truy bắt các đối tượng đang bỏ trốn. Đến 16h cùng ngày, đối tượng Đào Xuân Tân đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Quỳ Hợp.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra, mở rộng, truy bắt các đối tượng còn lại./.

Đức Vũ - Minh Khôi