Nghệ An: Tìm được xe khách gây tai nạn khiến 1 chiến sĩ công an tử vong

30/01/2023 10:23
Cơ quan chức năng đã trích xuất camera và tìm được ô tô gây tai nạn. Được biết, chủ xe ô tô khách là người trú ở Đô Lương và tài xế lái xe khách người ở Yên Thành.
Link nguồn bài viết
http://giadinh.net.vn/nghe-an-tim-duoc-xe-khach-gay-tai-nan-khien-1-chien-si-cong-an-tu-vong-172230130094856185.htm
Truy cập link gốc
Sáng 30/1, ông Bùi Xuân Lĩnh – Chủ tịch UBND xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy xe khách gây tai nạn vào chiều hôm qua (29/1) khiến 1 chiến sĩ công an đang công tác tại trai tạm giam tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. ẢNH: F.B

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 29/1 tại địa bàn thôn Thanh Tiến, xã Võ Liệt. Thời điểm đó, chiến sĩ công an đi xe máy lưu thông trên QL46, hướng cầu Rộ - Thanh Thủy. Khi xe đi đến đoạn qua thôn Thanh Tiến, xã Võ Liệt thì xảy ra va chạm với xe ô tô khách đi ngược chiều.

Vụ tai nạn khiến chiến sĩ P. V. T (SN 1985, trú ở Hiến Sơn, Đô Lương, Nghệ An; là cán bộ công an Trại Giam số 6, đóng ở Thanh Chương) đi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy tai nạn, xe ô tô khách đã rời khỏi hiện trường.

Ông Lĩnh cho biết thêm, sau tai nạn, cơ quan chức năng đã trích xuất camera và tìm được ô tô gây tai nạn. Được biết, chủ xe khách là người trú ở Đô Lương và tài xế lái xe khách người ở Yên Thành.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ tai nạn.

Người lao động được nghỉ 5 ngày dịp 30.4 và 1.5

V. Đồng