Nghệ An: Ô tô 'không cánh mà bay' được tìm thấy ở nơi không ngờ

16/03/2024 10:52
Đậu ô tô cách nhà 200 m, gia đình anh Trần Đức H. không ngờ chiếc ô tô này bị trộm cắp. Đến khi tìm thấy, gia đình lại càng bất ngờ hơn.
Link nguồn bài viết
https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nghe-an-o-to-khong-canh-ma-bay-duoc-tim-thay-o-noi-khong-ngo-202403161041531358.html
Truy cập link gốc
Thông tin trên Tiền Phong, anh Trần Đức H. (SN 1985, trú phường Hưng Phúc, TP Vinh) trình báo, chiều 7/3, anh đậu ô tô của gia đình ở khu vực ngõ 64 đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, cách nhà khoảng 200m.

Sáng 8/3, khi đi tập thể dục anh H. vẫn thấy ô tô của mình ở tại vị trí cũ. Tuy nhiên đến sáng 9/3 khi đi ra lấy xe, anh phát hiện chiếc xe của gia đình đã biến mất.

Sau vụ việc, anh H. đã trình báo cơ quan chức năng để điều tra làm rõ. Anh H. cũng chia sẻ sự việc lên mạng xã hội mong tìm thấy chiếc ô tô “không cánh mà bay”.

Ô tô của gia đình anh H. được tìm thấy ở trạm y tế xã

Anh H. cho biết, chiếc xe Toyota Vios đời 2016 của anh có biển số 37K-111.54, được anh mua lại từ cuối tháng 2/2024 với giá 225 triệu đồng. Những ngày trước đó, do đường vào nhà chật hẹp nên anh phải đậu bên ngoài nhưng không nghĩ sẽ bị kẻ gian trộm mất.

Tối 15/3, xe của gia đình anh H. được phát hiện đang đỗ trong khuôn viên Trạm y tế xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương. Vị trí này cách nhà anh khoảng 50km.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với phóng viên Dân trí, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Thanh Chi cho biết, trước đó mấy ngày có một người đàn ông tên D. (là người quen một nhân viên cũ của trạm y tế xã) mang chiếc ô tô trên đến gửi và nói do xe bị hết ắc quy.

"Sau khi đọc thông tin trên mạng xã hội về việc anh H. đang tìm ô tô bị mất, chúng tôi đã cho nhân viên mở bạt che thì thấy biển số xe trùng khớp với xe anh H. nên trình báo cơ quan chức năng", lãnh đạo Trạm Y tế xã Thanh Chi cho biết.

Công an thành phố Vinh đang phối hợp với Công an huyện Thanh Chương, Công an xã Thanh Chi điều tra làm rõ.

Tổng hợp