Nghệ An: Chồng sát hại vợ do mâu thuẫn tình cảm?

14/02/2022 11:10
Ở địa phương, người chồng chưa có điều tiếng gì, sống hiền lành. Sự việc xảy ra khiến mọi người bàng hoàng.
Link nguồn bài viết
http://giadinh.net.vn/nghe-an-chong-sat-hai-vo-do-mau-thuan-tinh-cam-172220214094842481.htm
Truy cập link gốc
Ngày 14/2, ông Lê Xuân Hồng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tây Nam Nghệ An cho biết, bệnh nhân V.V.Th (SN 1985, trú tại bản Kẻ Trai, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông) vẫn đang hôn mê sâu, thở máy, dùng thuốc vận mạch. Bệnh nhân tiên lượng tử vong.

Hiện trường phát hiện chị T. tử vong.

Th. là nghi phạm dẫn đến cái chết của người vợ vào chiều 12/2. Theo đó, khoảng 17h ngày 12/2, người dân phát hiện chị B.T.T. (SN 1986, ở xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông) tử vong bên đường gần khu vực cầu treo Thành Nam, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông. Chị T. tử vong với nhiều vết thương trên người nghi do dao dâm.

Sau đó, người dân cũng phát hiện người chồng của chị T. là anh Th. (SN 1985) nằm bất động trong nhà, trên đầu có vết thương. Ngay lập tức, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, hôm xảy ra sự việc, chiều cùng ngày, anh Th. chở vợ và con nhỏ đi ra ngoài. Đến chiều cùng ngày, anh T. về nhà một mình.

Liên quan đến sự việc, ông Lô Thanh Huấn - Chủ tịch UBND xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông cho biết, chính quyền địa phương đã phối hợp với gia đình tổ chức tang lễ cho người vợ là chị T.

Ông Huấn cho biết thêm, hai vợ chồng anh Th. có 2 người con nhỏ, sống hòa đồng với xóm giềng. Cách đây vài năm, chị T. đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, còn anh Th. ở nhà chăm con và làm thuê. Anh Th. ở địa phương chưa có điều tiếng gì, sống hiền lành. Sự việc xảy ra khiến mọi người bàng hoàng.

Được biết, sau khi người vợ đi nước ngoài về gia đình anh Th. xảy ra lục đục và có ý định ly hôn. Ngày 12/2, hai vợ chồng có xảy ra cãi vã.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc.

Nhiều tỉnh đang ghi nhận ca mắc COVID-19 mới tăng mạnh

V. Đồng