Khai mạc Đại hội Điền kinh - Thể thao học sinh phổ thông Hà Tĩnh

14/03/2023 12:41
Trong 4 ngày (từ 14 đến 17/3), 2.265 vận động viên là học sinh từ cấp tiểu học đến THPT trên địa bàn Hà Tĩnh sẽ tranh tài ở 9 môn thi đấu, với 204 bộ huy chương.
Link nguồn bài viết
Khai mạc Đại hội Điền kinh - Thể thao học sinh phổ thông Hà Tĩnh
https://baomoi.com/khai-mac-dai-hoi-dien-kinh-the-thao-hoc-sinh-pho-thong-ha-tinh/c/45280110.epi
Truy cập link gốc
Sáng 14/3, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Khai mạc Đại hội Điền kinh - Thể thao học sinh phổ thông Hà Tĩnh.

Giải năm nay có sự tham gia của 2.265 vận động viên là học sinh từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông, trong đó, cấp tiểu học có 307 VĐV; cấp THCS có 848 VĐV; cấp THPT có 1.110 VĐV.

Giám đốc Sở GD&ĐT Đặng Thị Quỳnh Diệp thực hiện nghi thức thắp lửa truyền thống khai mạc đại hội.

Giải sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ 14 - 17/3). Các vận động viên tranh tài 204 bộ huy chương ở 9 môn thể thao gồm: điền kinh, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, cờ vua, bơi, bóng đá, bóng bàn và đá cầu.

Phát biểu khai mạc đại hội, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Hồng Cường nhấn mạnh: Giải đấu là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho lứa tuổi học trò, là nơi hội tụ, đua tài của các em có năng khiếu và thành tích cao. Qua giải đấu các em học sinh được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, gắn bó, tạo động lực phấn đấu vươn lên trong học tập.

Đại hội cũng là dịp để ngành giáo dục cùng đánh giá kết quả công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trong các trường học đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những vận động viên có thành tích tốt để tham gia Đại hội Điền kinh - Thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023. Trong ảnh: Màn đồng diễn võ thuật của các em học sinh Trường Hội nhập quốc tế Ischool Hà Tĩnh.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các nội dung thi đấu. Trong ảnh: Các VĐV thi đấu môn bóng bàn nội dung dành cho nam khối trung học cơ sở.

Thi đấu môn điền kinh nội dung bật xa dành cho khối học sinh tiểu học.

Những pha bứt tốc ấn tượng ở môn điền kinh, nội dung chạy nhanh 100 mét nam, khối THPT

Ngọc Thắng