Hà Tĩnh: Theo người lớn ra sông, 2 cháu bé tử vong vì đuối nước

08/03/2023 12:20
Sáng 8/3, ông Nguyễn Xuân Cảnh, Bí thư Đảng ủy xã Quang Diệm, huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến hai cháu bé tử vong thương tâm.
Link nguồn bài viết
https://baotintuc.vn/xa-hoi/ha-tinh-theo-nguoi-lon-ra-song-2-chau-be-tu-vong-vi-duoi-nuoc-20230308114214314.htm
Truy cập link gốc
Cụ thể, vào khoảng 16 giờ ngày 7/3, hai cháu Phùng Võ Hoàng P (sinh năm 2018) và cháu Phùng Huyền M (sinh năm 2020) cùng trú thôn Sông Con, xã Quang Diệm, trong lúc chơi đùa, hai cháu thấy chị D.T.T là mẹ của cháu M sang bên kia bờ sông để cắt ngô về cho hươu ăn nên sau đó cả hai cùng xuống bờ sông. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, khi chị D.T.T quay trở lại thì thấy 2 đôi dép và đồ chơi tại mép sông, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên chị T hô hoán người dân địa phương tìm kiếm.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng Công an, Quân sự xã Quang Diệm cùng người dân tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 21 ngày 7/3, thi thể của hai cháu đã được tìm thấy.

Được biết, hai cháu có quan hệ họ hàng, gia đình đều có hoàn cảnh khá khó khăn. Ngay sau khi tai nạn đáng tiếc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên chia sẻ với gia đình hai cháu.

PV (TTXVN)