Hà Tĩnh: Người đàn ông tử vong trong ô tô dưới sông

18/03/2023 21:42
Sau nhiều ngày không liên lạc được với người thuê xe ô tô, một cơ sở kinh doanh dịch vụ ở tỉnh Thanh Hóa đã lần theo định vị và phát hiện tài xế cùng chiếc xe bị chìm dưới sông Vách Nam, đoạn qua cầu Nga, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.
Link nguồn bài viết
https://kinhtedothi.vn/ha-tinh-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-o-to-duoi-song.html
Truy cập link gốc
Thông tin ban đầu, ngày 16/3, một đơn vị cho thuê xe ô tô tự lái ở tỉnh Thanh Hóa cho anh N.H. H (43 tuổi, Thanh Hóa) thuê xe, nhưng hơn 2 ngày sau đơn vị này không liên lạc được với lái xe.

Thấy có nhiều biểu hiện nghi vấn, đơn vị cho thuê xe đã lần theo định vị lắp đặt trên xe thì phát hiện phương tiện ở khu vực cầu Nga, thuộc thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Thi thể nạn nhân được trục vớt lên bờ an táng theo phong tục địa phương

Lần theo dấu vết tìm kiếm, trưa ngày 18/3 đơn vị cho thuê xe đã phối hợp với các lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy chiếc xe nằm dưới sông Vách Nam, sâu khoảng hơn 2m. Sau khi trục vớt, kéo phương tiện lên bờ phát hiện nam tài xế đã tử vong, thi thể mắc kẹt trong khoang lái và đang thắt dây an toàn.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định, phía trên bờ đê có một cột mốc bê tông bị đổ gãy và có vết bánh xe lao xuống sông. Sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Hiện, vụ việc đang được các lực lương chức năng tiếp tục phối hợp điều tra, làm rõ.

Văn Chương