Hà Tĩnh: Nam sinh lớp 7 rơi từ tầng 2 trường học phải nhập viện cấp cứu

09/03/2023 11:31
Trong khi học sinh toàn trường đang tập thể dục giữa giờ, một nam sinh lớp 7 báo ốm ở lại lớp. Quá trình chơi trên sảnh tầng 2, nam sinh này bị rơi xuống đất.
Link nguồn bài viết
Hà Tĩnh: Nam sinh lớp 7 rơi từ tầng 2 trường học phải nhập viện cấp cứu
https://baomoi.com/ha-tinh-nam-sinh-lop-7-roi-tu-tang-2-truong-hoc-phai-nhap-vien-cap-cuu/c/45237859.epi
Truy cập link gốc
Sáng 9/3, tại trường THCS Hòa Hải, huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh), một nam sinh lớp 7 đang chơi ở tầng 2 đã bị rơi xuống đất.

Về thông tin trên, bà Phan Thị Thúy Ngân, Hiệu trưởng Trường THCS Hòa Hải xác nhận với báo chí, mặc dù bị rơi từ tầng 2 xuống đất nhưng nam sinh lớp 7 chỉ bị xây xước nhẹ, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Trường THCS Hòa Hải - Nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vào khoảng 8h45 ngày 8/3, trong khi học sinh toàn trường đang tập trung giữa sân để tập thể dục giữa giờ, em Phan Văn Tiến T. (SN 2010) trú tại thôn 4 xã Hòa Hải; hiện là học sinh lớp 7C báo ốm rồi ở lại lớp mà không tham gia.

Trong quá trình chơi trên sảnh của tầng 2, Thành bị rơi xuống đất. Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã đưa nam sinh đến trạm xá xã kiểm tra, rồi thuê xe chở đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Qua 2 lần chụp chiếu, phần não của em không ảnh hưởng gì, chỉ bị dập một chút ở tai và chảy ra ít máu. Chúng tôi có hỏi bác sĩ là nếu cần thì đưa em đi Hà Nội kiểm tra vì mạng người là quan trọng, nhưng không có chỉ định”, bà Ngân cho biết.

Theo Hiệu trưởng Trường THCS Hòa Hải, gia đình em T. thuộc diện hộ nghèo, cha mẹ có dấu hiệu bị thiểu năng, không được tháo vát như người khác. Bản thân em T. rất ngoan nhưng sức khỏe yếu.

Hiện, nguyên nhân của vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Trần Hoàng