Hà Tĩnh: Ba người tử vong dưới giếng làng

05/03/2023 20:25
Một vụ đuối nước thương tâm khi 3 người thân ở Hà Tĩnh tử vong dưới giếng làng.
Link nguồn bài viết
https://baodansinh.vn/ha-tinh-ba-nguoi-tu-vong-duoi-gieng-lang-20230305105515.htm
Truy cập link gốc
Báo Công Lý đưa tin, tin từ Công an xã Quang Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 người tử vong.

Góc giếng làng- nơi phát hiện vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ ngày 4/3, người dân ra khu vực giếng làng thuộc thôn Ban Long, xã Quang Lộc thì phát hiện có dấu hiệu bất thường, nghi có người đuối nước nên đã tổ chức tìm kiếm.

Sau khoảng 30 phút tìm kiếm, người dân phát hiện thi thể 3 nạn nhân trong giếng làng.

Danh tính các nạn nhân sau đó được xác định gồm: T.Q.T. (24 tuổi), T.T.N.B. (20 tuổi) là em gái của nạn nhân T. và cháu ruột là N. Q.H (10 tuổi).

Báo Pháp Luật TP Hồ Chí Minh đưa tin, theo ông Đặng Đình Vinh, Chủ tịch xã Quang Lộc cho biết, trước lúc phát hiện sự việc đau lòng trên, anh T, chị B và người cháu ra giếng làng để câu cá.

Người dân và cơ quan chức năng cho rằng có thể một người bị sảy chân rơi xuống giếng, hai người xuống cứu rồi không may bị đuối nước cả ba.

Sau khi cơ quan công an làm các thủ tục cần thiết, người thân đã nhận và đưa thi thể ba nạn nhân về để tổ chức lễ an táng.

Được biết, khu vực giếng làng thôn Ban Long vào năm trước cũng từng có người tử vong và người dân nơi đây từng đề xuất lấp giếng.

MỘC MIÊN (Tổng hợp)