Gần 1.000 đại biểu tham dự Hội nghị Khoa học và Triển lãm răng hàm mặt quốc tế lần thứ 2 tại Nghệ An

22/03/2024 14:34
Hội nghị Khoa học và Triển lãm răng hàm mặt quốc tế lần thứ 2 tại Nghệ An – NAIDEC 2024 với chủ đề 'Nha khoa thời đại số' được khai mạc vào sáng 22/3.
Link nguồn bài viết
https://baonghean.vn/gan-1000-dai-bieu-tham-du-hoi-nghi-khoa-hoc-va-trien-lam-rang-ham-mat-quoc-te-lan-thu-2-tai-nghe-an-post286633.html
Truy cập link gốc
Các đại biểu đại diện Hội Răng hàm mặt Việt Nam, Sở Y tế Nghệ An và Hội Răng hàm mặt tỉnh Nghệ An tham dự hội nghị. Ảnh: Đinh Nguyệt

Hội nghị là một trong những chương trình lớn, quy mô lớn của Hội Răng hàm mặt khu vực Bắc Trung Bộ, quy tụ gần 1.000 đại biểu là các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ và các chuyên gia răng hàm mặt cùng hơn 40 đơn vị y tế trên cả nước.

TS. BSCKII Thái Doãn Thắng - Chủ tịch Hội Răng hàm mặt tỉnh Nghệ An phát biểu khai mạc hội nghị. Ảnh: Đinh Nguyệt

Phát biểu khai mạc hội nghị, TS. BSCKII Thái Doãn Thắng - Chủ tịch Hội Răng hàm mặt tỉnh Nghệ An nhấn mạnh: Hội nghị Khoa học và Triển lãm răng hàm mặt quốc tế lần thứ 2 tại Nghệ An là diễn đàn mang đến nhiều cơ hội cho các đại biểu tham gia kết nối, giao lưu, trao đổi chuyên môn, quản lý và chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ năng thực hành về ngành răng hàm mặt, đồng thời, cập nhật kiến thức mới, chuyên sâu; từ đó, góp phần nâng cao năng lực cho đội ngũ y, bác sĩ chuyên ngành răng hàm mặt.

Thời gian tới, Hội Răng hàm mặt tỉnh Nghệ An sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy phát triển nhanh hơn nữa chuyên ngành; đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Y tế và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Ban Tổ chức cắt băng khai mạc hội nghị. Ảnh: Đinh Nguyệt

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe hơn 40 báo cáo nghiên cứu khoa học được chia sẻ từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế; tập trung vào các chủ đề chuyên sâu và các kỹ thuật công nghệ mới của chuyên ngành răng hàm mặt.

Nhiều báo cáo nghiên cứu khoa học được chia sẻ tại hội nghị. Ảnh: Đinh Nguyệt

Trong khuôn khổ hội nghị cũng diễn ra các lớp thực hành hands – on với nhiều chủ đề hấp dẫn thiết thực; Chương trình workshop mổ thị phạm tại Bệnh viện Răng hàm mặt và Phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng.

Gần 50 gian hàng triển lãm giới thiệu những trang thiết bị, vật liệu, sản phẩm ngành nha khoa mới nhất, hiện đại nhất đến từ các đơn vị doanh nghiệp, thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong nước và quốc tế như: Italia, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc …

Đại diện Hội Răng hàm mặt Việt Nam tặng hoa chúc mừng hội nghị. Ảnh: Đinh Nguyệt

Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An tặng hoa chúc mừng hội nghị. Ảnh: Đinh Nguyệt

NAIDEC 2024 năm nay do Hội Răng hàm mặt Nghệ An và Công ty cổ phần TTH Group tổ chức diễn ra trong 2 ngày (22-23/3/2024)./.

Đinh Nguyệt