Điều tra vụ bé gái 8 tuổi ở Hà Tĩnh nghi bị xâm hại

29/06/2022 21:57
Cơ quan chức năng Hà Tĩnh đang gấp rút vào cuộc điều tra vụ việc một bé gái 8 tuổi ở xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh nghi bị một người đàn ông xâm hại khi ở nhà một mình.
Link nguồn bài viết
https://congly.vn/dieu-tra-vu-be-gai-8-tuoi-o-ha-tinh-nghi-bi-xam-hai-209619.html
Truy cập link gốc
Ngày 28/6, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Hồng Thắng - Chủ tịch UBND xã Kỳ Tây (Huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) xác nhận, đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra vụ việc một bé gái 8 tuổi trên địa bàn nghi bị xâm hại.

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 27/6, bé D.T.Y.V (8 tuổi, trú tại thôn Hồng Xuân, xã Kỳ Tây) đang ở nhà cùng em gái 4 tuổi tại nhà ông bà nội thì có một người đàn ông đi xe máy tới, người này bịt khẩu trang kín mặt và đã ôm lấy bé V. để thực hiện hành vi đồi bại.

“Khi người dân gần đó nghe tiếng khóc và kêu cứu chạy đến thì đối tượng lạ mặt trên đã chạy trốn khỏi hiện trường”, ông Thắng cho hay.

Phát hiện sự việc nghiêm trọng, chính quyền xã Kỳ Tây đã báo cho lực lượng Công an huyện và Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp điều tra.

Được biết, bố mẹ cháu V. hiện đang đi lao động tại Đài Loan. Hai chị em V. được gửi lại nhờ ông bà nội chăm sóc.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, bà nội của bé gái bị tiểu đường phải đi lấy thuốc, còn ông nội đi ra ngoài nên chỉ có hai chị em ở nhà.

Phan Hiền