Đặt trái tim nhầm chỗ, nữ sinh bị sát hại

27/03/2024 12:01
VKSND tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Trần Đăng Phi (29 tuổi, ngụ huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) về tội giết người.
Link nguồn bài viết
https://xahoi.congly.vn/dat-trai-tim-nham-cho-nu-sinh-bi-sat-hai-423330.html
Truy cập link gốc
Trước đó, vào ngày 22/2, tại nhà nghỉ SP ở xã Ea Riêng, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk, người dân phát hiện Phi và em TNNYN (sinh năm 2006, học sinh, ngụ huyện M’Đrắk) nằm bất động trên giường với nhiều vết thương. Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đưa cả hai đi cấp cứu nhưng em N đã tử vong. Phi được chuyển đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Địa điểm nơi xảy ra sự việc

Tại cơ quan chức năng, Phi khai nhận, từ cuối năm 2022, giữa Phi và N quen biết qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm. Sau đó, Phi nhiều lần từ tỉnh Nghệ An vào huyện M’Đrắk để thăm N.

Trước Tết nguyên đán 2024, giữa Phi và N mâu thuẫn tình cảm và chia tay. Đến ngày 21/2, Phi đến huyện M’Đrắk, thuê phòng tại nhà nghỉ SP để gặp N. Lúc này, Phi đã chuẩn bị sẵn hai con dao. Khoảng 6 giờ 30 ngày 22/2, N đến nhà nghỉ nói chuyện. Trong lúc tranh cãi, Phi cầm dao đâm một nhát trúng vào vùng ngực của N. Tiếp đó, Phi tự đâm hai nhát trúng vào vùng ngực, bụng của mình. Sau đó, Phi lấy điện thoại của N báo tin cho bạn thân của em này để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Được biết, đối tượng này từng có tiền án liên quan đến việc môi giới mại dâm và tàng trữ trái phép chất ma túy.