Chi đoàn Báo Hà Tĩnh kết nối trao 75 triệu đồng hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

16/01/2022 19:50
Các suất quà nhằm góp phần động viên tinh thần, sẻ chia khó khăn với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa bàn huyện Cẩm Xuyên, Lộc Hà (Hà Tĩnh) nhân dịp đón tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022.
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/nhip-cau-yeu-thuong/chi-doan-bao-ha-tinh-ket-noi-trao-75-trieu-dong-ho-tro-hoc-sinh-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan/225889.htm
Truy cập link gốc
Ngày 16/1, Chi đoàn Báo Hà Tĩnh đã trực tiếp trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Tiểu học Hồng Lộc (Lộc Hà).

Đây là những món quà được Chi đoàn Báo Hà Tĩnh vận động, kêu gọi từ tấm lòng của các tổ chức, cá nhân.

Cũng trong ngày 16/1, Chi đoàn Báo Hà Tĩnh và đại diện Công ty CP D&N Group (Cẩm Xuyên) cùng một số cá nhân đã trao 35 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh và Yên Hòa (Cẩm Xuyên).

Đại diện các tổ chức, đơn vị trao tặng 25 suất quà cho các em học sinh Trường Mầm non và Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh...

... và 10 suất quà cho các em học sinh Trường THCS Yên Hòa.

Tại buổi trao quà, đại diện Công ty CP D&N Group đã nhận đỡ đầu cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường THCS Yên Hòa mỗi tháng 500.000 đồng/em cho đến khi các em học hết bậc THPT; đồng thời, trao tặng nhà trường 3 ti vi thông minh để phục vụ cho công tác giảng dạy.

Thiết thực tổ chức hoạt động mang dấu ấn tuổi trẻ, nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc, trong ngày 15 và 16/1, Chi đoàn Báo Hà Tĩnh đã kêu gọi các mạnh thường quân, kết nối với các tổ chức, cá nhân trao 75 triệu đồng hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa bàn các huyện: Can Lộc, Lộc Hà, Cẩm Xuyên.

Vỹ Chung