Phụ nữ Hà Tĩnh chung tay hành động vì môi trường xanh

27/05/2024 18:34
Giao lưu sáng kiến truyền thông do Hội LHPN Hà Tĩnh tổ chức góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của xã hội trong bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững.
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/phu-nu-ha-tinh-chung-tay-hanh-dong-vi-moi-truong-xanh-post267257.html
Truy cập link gốc
Chiều 27/5, Hội LHPN Hà Tĩnh tổ chức giao lưu sáng kiến truyền thông “Phụ nữ Hà Tĩnh chung tay hành động vì môi trường xanh” năm 2024. Đại diện các sở, ban ngành cấp tỉnh và 7 đội tuyên truyền viên cùng tham dự.

Ban tổ chức cùng các đại biểu trao hoa và cờ lưu niệm cho đại diện 7 đội tuyên truyền viên tham dự giao lưu, gồm: TP Hà Tĩnh, TX Hồng Lĩnh và các huyện: Thạch Hà, Hương Sơn, Can Lộc, Kỳ Anh, Hương Khê.

Tại buổi giao lưu, các đội tuyên truyền viên đã mang đến những tiểu phẩm phản ánh chân thật thực trạng, tình huống về môi trường xảy ra trong gia đình, cộng đồng và xã hội. Trong ảnh: Tiểu phẩm dân ca Nghệ Tĩnh “Ích nước lợi nhà” qua sự thể hiện của đội Thạch Hà.

Đây là dịp để các tuyên truyền viên có cơ hội thể hiện những tâm huyết, chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong công tác tuyên truyền, vận động bảo vệ môi trường ở cơ sở, thông qua các tiểu phẩm đã được chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và hình thức thể hiện. Trong ảnh: Vở kịch hát dân ca Nghệ Tĩnh “Rác sẽ không là rác” của đội Hương Khê.

Tiểu phẩm kịch nói kết hợp dân ca “Bảo vệ môi trường trách nhiệm không của riêng ai” của đội TP Hà Tĩnh.

Tiểu phẩm “Cũng chỉ tại loài người” của đội huyện Hương Sơn gửi đến thông điệp mỗi người cần có ý thức, trách nhiệm, hình thành thói quen bảo vệ môi trường, từ đó từng bước hình thành nét đẹp văn hóa bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn xã hội vì một tương lai bền vững.

Anh Thùy