Khám phá sức hấp dẫn của VinWonders Cửa Hội!

02/06/2024 06:15
VinWonders Cửa Hội (Nghệ An) nằm ngay nút giao giữa biển Cửa Lò và sông Lam, chỉ cách trung tâm TP.Vinh 15km, cách cầu Cửa Hội nối Hà Tĩnh khoảng 1,5km.
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/kham-pha-suc-hap-dan-cua-vinwonders-cua-hoi-post267573.html
Truy cập link gốc
VinWonders Cửa Hội nằm ngay nút giao giữa biển Cửa Lò và sông Lam, chỉ cách trung tâm TP.Vinh 15km, cách sân bay quốc tế Vinh 12 phút di chuyển.

Với quy mô lên tới 34ha, VinWonders Cửa Hội được quy hoạch một cách sáng tạo và linh hoạt nhằm đem đến chuỗi trải nghiệm độc đáo, nối dài từ bờ lên đảo, từ giải trí trong nhà đến vui chơi ngoài trời.

Công viên giải trí "Hội chợ Phù Hoa" sở hữu 68 trò chơi hiện đại trong không gian kiến trúc ấn tượng với những lâu đài châu Âu, đưa du khách chìm đắm vào những trải nghiệm đầy hứng khởi.

Trong đó, 20 trò chơi ngoài trời mang tới một thế giới ngập tràn năng lượng.

Các trò chơi đường đua Go Kart, tàu lượn Thần Long Tốc Chiến, đu quay Bão Tố...

...là nơi để cả gia đình cùng tận hưởng và kết nối.

Kì vọng sẽ trở thành bom tấn giải trí hè này chính là công viên nước “Thiên đường nhiệt đới”.

Đây là công viên nước lớn nhất Bắc miền Trung với 17 trò chơi đa dạng, đẳng cấp...

...mang lại những khoảnh khắc chinh phục đầy sảng khoái.

Công viên nước “Thiên đường nhiệt đới” chắc chắn sẽ để lại cho du khách những dấu ấn đẹp đẽ.

VinWonders Cửa Hội còn mang tới cho du khách một thế giới ẩm thực đa dạng, khu mua sắm sầm uất tại chuỗi 64 căn shophouse mang kiến trúc Địa Trung Hải, tái hiện vẻ đẹp của miền biển châu Âu đẳng cấp, rực rỡ sắc màu.

Quảng trường ánh sáng là nơi mọi người chìm đắm vào không khí lễ hội tưng bừng từ Á đến Âu với hơn 2.000 show và minishow mỗi năm.

Đặc biệt, du khách còn được trải nghiệm trên cáp treo vượt biển đầu tiên và duy nhất khu vực dài 3.520m để thưởng trọn vẻ đẹp biển Cửa Lò và đến với công viên sinh thái tâm linh trên đảo Song Ngư.

Trải nghiệm mua sắm, vui chơi tại dãy phố Cát Tường - phố thương mại trên đảo duy nhất tại Bắc Trung Bộ với 11 căn shophouse đậm phong cách Á Đông.

Là cơ sở thứ 9 trong hệ thống các công viên VinWonders được chính thức đi vào hoạt động, VinWonders Cửa Hội mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm giải trí, tiện ích cao cấp bậc nhất, tạo bệ phóng đưa Nghệ An góp mặt trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Clip: Khám phá VinWonders Cửa Hội.

Nhất Đình