Nam công nhân bị cuốn vào máy trộn, mất đôi chân và cánh tay trái

25/05/2024 23:24
Theo Bệnh viện Đa khoa Bình Dương, nam công nhân được chuyển xuống bệnh viện trong tình trạng rất nặng, đã bị mất đôi chân và cánh tay trái.
Link nguồn bài viết
https://nld.com.vn/nam-cong-nhan-bi-cuon-vao-may-tron-mat-doi-chan-va-canh-tay-trai-196240525210317322.htm
Truy cập link gốc
Ngày 25-5, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương xác nhận nam công nhân ở Bình Phước bị tai nạn lao động hiện đang được điều trị tại bệnh viện này trong tình trạng rất nặng.

Danh tính người này là Nguyễn Văn L. (SN 1986, quê Hà Tĩnh), hiện đang ở trọ tại thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Thời điểm nạn nhân bị cuốn vào máy trộn bột. (Ảnh cắt từ clip)

Anh L. (phía ngoài) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng rất nặng

Ngày 23-5, trong lúc cùng một số công nhân đang làm việc tại vị trí máy trộn, anh L. đã đưa bao bột đổ vào máy trộn thì bất ngờ bị cuốn cả người và bao bột vào máy.

Phát hiện sự việc, nhóm công nhân nháo nhào tìm cách cứu anh L. ra, nhưng chiếc máy trộn vẫn quay với tốc độ rất nhanh, một lúc sau mới dừng. Anh L. được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại một cơ sở y tế gần đó.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết ngày 24-5, anh L. được chuyển xuống bệnh viện này trong tình trạng rất nặng, đã bị mất đôi chân và cánh tay trái.

Hiện bệnh viện vẫn đang tích cực điều trị, bệnh nhân bị sốc nhiễm trùng nặng, tiên lượng xấu.

Được biết vợ chồng anh L. có 3 đứa con đang tuổi ăn tuổi học. Do hoàn cảnh khó khăn nên cả 2 cùng vào tỉnh Bình Phước để mưu sinh. Khi cuộc sống vừa ổn định thì anh L. không may gặp nạn.

Thanh Thảo - Sỹ Hưng