Vụ 2 vợ chồng mất tích trên biển: Tìm thấy thi thể người vợ

27/03/2024 06:13
Chiều 26-3, sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, ngư dân địa phương và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị P.T.L., (sinh năm 1987, trú phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) bị mất tích cùng chồng trên biển vào ngày 17-3.
Link nguồn bài viết
https://sggp.org.vn/vu-2-vo-chong-mat-tich-tren-bien-tim-thay-thi-the-nguoi-vo-post732466.html
Truy cập link gốc
Chiều tối 26-3, thi thể chị P.T.L. đã được đưa vào bờ

Khu vực phát hiện thi thể chị P.T.L. thuộc vùng biển Hà Tĩnh, cách bờ khoảng 10-12 hải lý. Đến chiều tối cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa vào bờ ở thị xã Kỳ Anh. Hiện chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục pháp lý để bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, sáng 22-3, thi thể anh D.V.T., (sinh năm 1985, là chồng của chị P.T.L.) cũng đã được tìm thấy trên vùng biển thị xã Kỳ Anh, thuộc khu vực đảo Sơn Dương, cách bờ hơn 4 hải lý.

Như Báo SGGP đã thông tin, trước đó, tối ngày 16-3, vợ chồng ngư dân D.V.T. và P.T.L. đi thuyền gỗ dưới 12m ra vùng biển xã Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh để đánh bắt hải sản như thường lệ nhưng đến sáng hôm sau vẫn không thấy liên lạc về nhà.

Đến hơn 11 giờ 20 phút ngày 17-3, một số ngư dân ở xã Kỳ Lợi phát hiện thuyền của vợ chồng anh D.V.T. và chị P.T.L. trôi tự do gần khu vực đảo Sơn Dương, thị xã Kỳ Anh, cách bờ khoảng 2-5 hải lý, trên thuyền không có người, máy thuyền vẫn nổ, 2 điện thoại để trên thuyền. Nghi có chuyện không lành nên ngư dân đã trình báo cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm.

DƯƠNG QUANG