Tìm lại và trao trả 16 triệu đồng cho người dân đánh rơi

17/01/2023 16:29
Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) vừa tìm được người nhặt 16 triệu đồng và vận động họ trao trả cho chị Hoàng Thị Bình, trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ. Đây là số tiền được người thân gửi về sắm tết, sau khi rút từ ngân hàng thì chị Bình bất cẩn đánh rơi...
Link nguồn bài viết
Tìm lại và trao trả 16 triệu đồng cho người dân đánh rơi
https://baomoi.com/tim-lai-va-trao-tra-16-trieu-dong-cho-nguoi-dan-danh-roi/c/44837431.epi
Truy cập link gốc
Trước đó, vào hồi 15h30 ngày 16/1/2023, Công an thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, Nghệ An nhận được tin báo của chị Hoàng Thị Bình (SN 1990), trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An về việc vào khoảng 8h50 cùng ngày, chị tới Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Tân Kỳ để thực hiện giao dịch rút số tiền 16 triệu đồng, nhưng khi trở về nhà thì phát hiện đã đánh rơi số tiền trên.

Công an thị trấn Tân Kỳ tìm kiếm và trao trả số tiền 16 triệu đồng cho người dân.

Sau khi phát hiện đánh rơi tiền, chị Bình đã cùng với người thân tìm kiếm trong nhiều giờ nhưng vẫn không có kết quả. Vì vậy, chị đành trình báo tới Công an thị trấn Tân Kỳ với hy vọng tìm lại số tiền trên để kịp sắm Tết.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Tân Kỳ đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tích cực xác minh, tìm kiếm, đến 19h cùng ngày đã xác định người nhặt được số tiền trên và vận động họ tự nguyện trả lại cho chị Bình. Ngay sau khi nhận được số tiền 16 triệu đồng từ Công an thị trấn Tân Kỳ, trong tâm trạng phấn khởi, vui mừng, chị Bình đã gửi thư cảm ơn tới lực lượng Công an.

Đức Vũ- Hải Việt