Thị xã Kỳ Anh đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng cải cách hành chính

24/04/2024 08:49
Với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, TX Kỳ Anh đã vươn từ vị trí số 3 lên vị trí số 2 trong bảng xếp hạng cải cách hành chính (CCHC) toàn tỉnh Hà Tĩnh.
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/thi-xa-ky-anh-dung-thu-2-trong-bang-xep-hang-cai-cach-hanh-chinh-post265322.html
Truy cập link gốc
Kết quả đánh giá của Sở Nội vụ năm 2023 cho thấy, chỉ số PAR Index (chỉ số CCHC) TX Kỳ Anh đạt 94,696 điểm, đứng thứ 2 toàn tỉnh, tăng 1 bậc so với năm 2022.

Bên cạnh đó, chỉ số SIPAS (chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước) của thị xã Kỳ Anh đạt 100%, đứng vị trí thứ 2 trong toàn tỉnh.

Người dân đến giao dịch tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở phường Kỳ Trinh, TX Kỳ Anh.

Năm 2022, Chỉ số PAR Index của thị xã Kỳ Anh đạt 93,77 đứng thứ 3 toàn tỉnh; chỉ số SIPAS đạt 100%, xếp thứ 2/13 huyện, thị, thành phố.

Ông Nguyễn Hồng Cương - Trưởng phòng Nội vụ thị xã Kỳ Anh cho biết: "Đặt mục tiêu đạt thứ hạng cao nhất trong công tác CCHC toàn tỉnh, thời gian tới, thị xã đã sẽ tập trung tăng cường chỉ đạo điều hành trong thực hiện các mô hình, giải pháp mới về CCHC, gắn với việc nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu của các cơ quan, đơn vị trong tổ chức, triển khai thực hiện.

Bên cạnh đó, thị xã sẽ tiếp tục đôn đốc, kiểm tra các cơ quan chuyên môn, đơn vị thuộc UBND thị xã, UBND các xã, phường thực hiện các nhiệm vụ CCHC; thực hiện tốt công tác giải quyết hồ sơ TTHC, không để xảy ra tình trạng chậm, quá hạn; nâng cao đạo đức công vụ trong công tác tiếp công dân, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính...".

Thu Trang