Sôi nổi Giải chạy việt dã vũ trang năm 2023

25/03/2023 14:47
Sáng 25/3, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải chạy việt dã - vũ trang năm 2023.
Link nguồn bài viết
https://cand.com.vn/hoat-dong-ll-cand/soi-noi-giai-chay-viet-da-vu-trang-nam-2023-i687814/
Truy cập link gốc
Tham gia hoạt động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân lần này có trên 300 vận động viên thuộc một số đơn vị, sở, ban ngành đóng quân trên địa bàn TP Hà Tĩnh. Trong đó, Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh có hơn 100 vận động viên thuộc các đơn vị, phòng, ban Công an tỉnh, với lộ trình chạy dài 1km trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Hà Tĩnh.

Chạy vũ trang nam nhóm trên 28 tuổi.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là một hoạt động thể thao thường niên được Công an tỉnh phát động, nhằm đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong lực lượng Công an nhân dân và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” của tuổi trẻ Hà Tĩnh nói chung và tuổi trẻ Công an Hà Tĩnh nói riêng góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tham gia giải giải chạy việt dã - vũ trang năm 2023, có hơn 170 vận động viên đến từ các phòng trực thuộc, Công an các huyện, thành phố, thị xã trong toàn tỉnh. Giải được tranh tài ở hai nội dung gồm chạy cự ly 4 km vũ trang đối với nam và 2 km việt dã đối với nữ.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức Giải, tinh thần cố gắng thi đấu của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả, sau một buổi thi đấu sôi nổi, tích cực, khẩn trương, giải chạy đã diễn ra thành công, tốt đẹp và an toàn.

Kết thúc Giải chạy việt dã - vũ trang năm 2023, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các cá nhân, đồng đội nam, đồng đội nữ các nhóm tuổi và giải toàn đoàn cho các tập thể.

Trao giải cá nhân nam chạy việt dã nhóm tuổi trên 28 tuổi.

Hùng Quý Cường