Sôi nổi giải bóng đá nam tranh cúp Bia Sao Vàng

25/09/2024 12:08
Giải đấu không chỉ là hoạt động rèn luyện sức khỏe mà còn giúp đội bóng của các địa phương trên địa bàn Hà Tĩnh có cơ hội giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết.
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/soi-noi-giai-bong-da-nam-tranh-cup-bia-sao-vang-post274352.html
Truy cập link gốc
Sáng 25/9, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Sở VH-TT&DL tổ chức lễ khai mạc Giải Bóng đá nam 7 người toàn tỉnh tranh cúp Bia Sao Vàng năm 2024.

Dự lễ khai mạc có Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh Đặng Ngọc Sơn và đại diện một số cơ quan, ban, ngành.

Đại biểu dự lễ khai mạc.

Giải Bóng đá nam 7 người toàn tỉnh tranh cúp Bia Sao Vàng năm 2024 diễn ra từ chiều 24/9 đến ngày 27/9, thu hút 12 đội bóng đến từ các huyện, thị, thành phố và Công an tỉnh tham gia tranh tài.

12 đội được chia làm 4 bảng, mỗi bảng 3 đội thi đấu vòng tròn tính điểm. 2 đội nhất, nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi trận tứ kết, bán kết, chung kết. Trong ảnh: BTC trao cờ lưu niệm cho các đội.

Tại vòng bảng, các đội bóng thi đấu đầy quyết tâm, nỗ lực hết mình để giành vé vào vòng tứ kết. Trong ảnh: Trận đấu giữa đội Hương Khê (áo đỏ) gặp đội thị xã Hồng Lĩnh.

Giải đấu được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung, đồng thời tạo sân chơi bổ ích để các cầu thủ có cơ hội giao lưu, học hỏi. Trong ảnh: Trận đấu giữa đội TP Hà Tĩnh (áo vàng) gặp đội Thạch Hà.

Giải Bóng đá nam 7 người toàn tỉnh tranh cúp Bia Sao Vàng năm 2024 được tổ chức tại sân cỏ nhân tạo ở Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh. Trong chiều 24/9 và ngày 25/9 giải sẽ diễn ra các trận vòng bảng.

Ngày 26/9, buổi sáng diễn ra các trận đấu vòng tứ kết, buổi chiều diễn ra các trận bán kết. Trận chung kết và lễ bế mạc diễn ra vào sáng 27/9.

Bình An