Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty CP May Minh Anh – Kim Liên

19/10/2024 21:06
Ngày 19/10, Công ty CP May Minh Anh – Kim Liên (đóng tại Khu công nghiệp Bắc Vinh, tỉnh Nghệ An) đã tổ chức chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí sôi nổi cho đông đảo công nhân lao động nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (1/10/2009 -1/10/2024) và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Link nguồn bài viết
https://laodongthudo.vn/soi-noi-cac-hoat-dong-ky-niem-15-nam-thanh-lap-cong-ty-cp-may-minh-anh-kim-lien-179368.html
Truy cập link gốc
Người lao động của công ty tham gia các hoạt động teambuilding.

Công ty CP May Minh Anh – Kim Liên là một trong 3 công ty của May Minh Anh tại Nghệ An - một doanh nghiệp may mặc có số lượng lao động đứng tốp đầu của tỉnh Nghệ An, với gần 10.000 người lao động.

Trong đó, Công ty CP May Minh Anh – Kim Liên hiện có hơn 3.000 người lao động. Công ty luôn được đánh giá cao về việc thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động, có nhiều chính sách nổi trội hơn so với nhiều doanh nghiệp khác

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Ban Giám đốc Công ty và Công đoàn đã tổ chức trang trí nhà xưởng; vinh danh người lao động làm việc tại công ty từ 10 -15 năm; khen thưởng các trưởng bộ phận và công nhân, lao động xuất sắc; tặng quà tri ân người lao động; nâng cao chất lượng bữa ăn ca cho người lao động.

Ông Nguyễn Đình Sinh – Giám đốc May Minh Anh tại Nghệ An cảm ơn người lao động đã đóng góp xây dựng và phát triển công ty.

Trong ngày 19/10, đông đảo công nhân lao động của công ty đã về bãi biển Cửa Lò tham gia các trò chơi teambuilding, mini game, các tiết mục văn nghệ đặc sắc và tham gia Cuộc thi “Duyên dáng thời trang tái chế”.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đình Sinh – Giám đốc May Minh Anh tại Nghệ An chia sẻ: “Việc tổ chức chuỗi hoạt động vui chơi sôi nổi nhằm tạo dấu ấn đậm nét kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty CP May Minh Anh – Kim Liên. Đồng thời đây là dịp để ghi nhận, tri ân người lao động luôn miệt mài, chăm chỉ làm việc, xây dựng, đóng góp cho công ty; để người lao động hiểu và vun đắp hơn nữa văn hóa của May Minh Anh. Từ đó, được tiếp thêm tinh thần, động lực, sự hứng khởi để đóng góp nhiều hơn nữa cho công ty”.

Đại diện các bộ phận sản xuất tham gia Cuộc thi “Duyên dáng thời trang tái chế”.

Cũng theo Giám đốc May Minh Anh tại Nghệ An, hiện nay hoạt động sản xuất của công ty được đầu tư hiện đại, hiệu quả, sức cạnh tranh lớn và thu nhập của người lao động được nâng lên. Công ty luôn mong muốn và quyết tâm nâng cao thu nhập, đời sống cho người lao động. Tinh thần đặt ra trong thời gian tới là: Khát vọng đổi mới – Hướng tới tương lại.

Mai Liễu