Sacombank Nghệ An trao 100 suất quà Tết cho hộ nghèo Quế Phong

13/01/2023 22:57
Nhân dịp Tết cổ truyền Xuân Quý Mão 2023, ngày 13/1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) - Chi nhánh Nghệ An đã về xã Quang Phong (Quế Phong) để trao các suất quà Tết cho các hộ nghèo.
Link nguồn bài viết
Sacombank Nghệ An trao 100 suất quà Tết cho hộ nghèo Quế Phong
https://baomoi.com/sacombank-nghe-an-trao-100-suat-qua-tet-cho-ho-ngheo-que-phong/c/44810012.epi
Truy cập link gốc
Tại xã Quang Phong, huyện Quế Phong, đoàn đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao 100 suất quà Tết trị giá 50 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.

Đại diện lãnh đạo Sacombank - Chi nhánh Nghệ An trao biểu trưng cho lãnh đạo xã Quang Phong. Ảnh: Hà Dương

Chương trình "Ấm tình mùa Xuân lần thứ 20" được Sacombank tổ chức tại 51 tỉnh, thành trên cả nước với kinh phí là 7,8 tỷ đồng. Sau 20 năm tổ chức, Sacombank đã dành ra hơn 85,3 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức và địa phương chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần các hộ nghèo thiếu may mắn trong cuộc sống vào dịp Tết đến Xuân về.

Đại diện đoàn Sacombank - Chi nhánh Nghệ An và huyện Quế Phong trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các hộ nghèo xã Quang Phong. Ảnh: Hà Dương

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng thường niên khác như Hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”, học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”… Đặc biệt, trong năm 2022, Sacombank tiếp tục tặng thêm 2 tỷ đồng cho chương trình "Mặt trời hy vọng" thuộc "Quỹ hy vọng", nâng tổng số tiền đóng góp lên 5 tỷ đồng nhằm tiếp tục góp phần mang đến cơ hội chữa lành cho trẻ em ung thư Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong năm 2022, hàng chục ngàn cán bộ nhân viên Sacombank đã tích cực tham gia 5 chặng đi/chạy bộ thuộc giải “Những bước chân vì cộng đồng” do Sacombank và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức nhằm gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào các dân tộc ít người.

Nguyễn Hải