Phát hiện 'Bella đi nhầm xe' của người dân khi đang chạy xe ở Thanh Hóa

31/03/2024 12:53
Bella đi nhầm xe của người dân Nghệ An khi ra đến Thanh Hóa thì bị người dân phát hiện báo công an.
Link nguồn bài viết
https://plo.vn/phat-hien-bella-di-nham-xe-cua-nguoi-dan-khi-dang-chay-xe-o-thanh-hoa-post783035.html
Truy cập link gốc
Sáng 31-3, cơ quan chức năng cho biết đã tìm thấy người phụ nữ có biệt danh trên mạng xã hội là "Bella" cùng chiếc xe máy của anh Nguyễn Việt Anh (ngụ xóm 13, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Người phụ nữ có biệt danh Bella đi xe của người dân Nghệ An.

"Bella đi nhầm xe" được tìm thấy khi đang điều khiển xe máy của anh Anh trên địa bàn xã phường Ninh Hải (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa).

Trước đó, ngày 29-3, người phụ nữ nổi tiếng trên mạng xã hội có biệt danh Bella xuất hiện ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Chiều 29-3, gia đình anh Anh phát hiện xe máy của anh “không cánh mà bay”.

Trích xuất camera cho thấy Bella đã lấy xe máy của anh Anh. Chị Bella này cũng để lại gần nhà anh Anh chiếc xe máy cũ cùng nhiều đồ dùng treo trên xe như chổi, áo mưa, phích nước…

Anh Anh đã trình báo cơ quan công an và lên mạng xã hội đăng tải thông tin tìm chiếc xe máy.

Video của gia đình anh Anh ghi sự việc bị "mất xe máy".

Công an xã Quỳnh Thạch sau khi tiếp nhận trình báo đã có thông báo tìm người phụ nữ có biệt danh trên mạng xã hội là "Bella" để xác minh một số thông tin liên quan đến vấn đề an ninh trật tự trên địa bàn.

Đến chiều tối 30-3, người dân tỉnh Thanh Hóa phát hiện chị Bella đang điều khiển xe máy của anh Anh trên đường thị xã Nghi Sơn nên đã báo với công an và gia đình anh Anh. Sau đó, người phụ nữ này được đưa về phường Ninh Hải để làm việc.

Hiện Công an xã Quỳnh Thạch và Công an phường Ninh Hải đang tiếp tục làm rõ hành vi của người phụ nữ nêu trên.

Đắc Lam