Nữ cán bộ, nhà giáo Nghệ An được chăm sóc sức khỏe, tư vấn tâm lý

10/03/2024 19:58
Ngày 10/3, tại huyện Con Cuông, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An triển khai Chương trình 'Chăm sóc sức khỏe tâm lý, tinh thần' cho nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động.
Link nguồn bài viết
https://baonghean.vn/nu-can-bo-nha-giao-nghe-an-duoc-cham-soc-suc-khoe-tu-van-tam-ly-post286011.html
Truy cập link gốc
Chương trình “Chăm sóc sức khỏe tâm lý, tinh thần” là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2024).

Tiến sĩ Dương Thị Thanh Thanh tư vấn về các vấn đề tâm lý và hướng giải quyết các tình huống phát sinh trong cuộc sống. Ảnh: Mỹ Hà

Tại chương trình, hơn 150 cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động nữ đến từ 5 trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện Anh Sơn và Con Cuông đã được thăm khám, kiểm tra sức khỏe, tầm soát các bệnh ung thư.

Trong chương trình, các giáo viên còn được Tiến sĩ Dương Thị Thanh Thanh - giảng viên Trường Đại học Vinh tư vấn về các vấn đề tâm lý và hướng giải quyết các tình huống phát sinh trong cuộc sống.

Công đoàn ngành Giáo dục tặng quà cho các giáo viên ở 2 huyện Anh Sơn và Con Cuông. Ảnh: Mỹ Hà

Chương trình “Chăm sóc sức khỏe tâm lý, tinh thần” là hoạt động ý nghĩa của nhằm tri ân các nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động và là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024).

Qua đó, góp phần chăm lo, bảo vệ sức khỏe tâm lý, tinh thần, thể chất, kỹ năng xử lý các tình huống trong cuộc sống, trong nhà trường để từ đó nâng cao hiệu quả công tác dạy học.

Các cán bộ, nhà giáo, người lao động tham gia chương trình khám sức khỏe. Ảnh: Mỹ Hà

Dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An cũng trao tặng 24 suất quà cho nữ cán bộ, nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn./.

Mỹ Hà