Nhờ công an tìm người chuyển khoản nhầm để trả lại tiền

12/03/2024 19:00
Sau khi bất ngờ nhận được 50 triệu đồng vào tài khoản, chị Toại xem lại các thông tin và xác định số tiền này đã được chuyển khoản nhầm.
Link nguồn bài viết
https://nld.com.vn/nho-cong-an-tim-nguoi-chuyen-khoan-nham-de-tra-lai-tien-196240312172655888.htm
Truy cập link gốc
Chiều 12-3, tin từ Công an xã Lâm Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này vừa phối hợp với một người dân trên địa bàn xã này chuyển trả thành công 50 triệu đồng cho người khác.

Công an xã Lâm Hợp cùng chị Toại chuyển trả lại 50 triệu đồng cho chị Loan

Trước đó, vào chiều 11-3, chị Nguyễn Thị Toại (ngụ thôn Hải Hà, xã Lâm Hợp, huyện Kỳ Anh) bất ngờ nhận được 50 triệu đồng vào tài khoản Vietcombank. Sau khi xem lại các thông tin, chị Toại xác định số tiền chuyển vào tài khoản của mình là do nhầm lẫn nên đã báo cho Công an xã Lâm Hợp nhờ tìm người để trả lại.

Nhận được thông tin, Công an xã Lâm Hợp đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và xác định được số tài khoản chuyển nhầm là của chị Nguyễn Thị Loan (ngụ xã Khánh Vĩnh Yên, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) nên đã tiến hành làm các thủ tục hỗ trợ cần thiết.

Sau khi chị Loan cung cấp đủ hồ sơ, tài liệu, giấy tờ có liên quan, Công an xã Lâm Hợp đã hướng dẫn chị Nguyễn Thị Toại chuyển trả toàn bộ số tiền chuyển khoản nhầm.

Vĩnh Gia