Nghệ An: Giám đốc Ban Quản lý dự án huyện Anh Sơn xin thôi chức vụ

06/03/2023 10:00
Ngày 6/3, thông tin từ phòng Nội vụ UBND huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, UBND huyện đã tổ chức các cuộc họp để xem xét. Theo kế hoạch trong tháng 3 sẽ hoàn thành nội dung này.
Link nguồn bài viết
Nghệ An: Giám đốc Ban Quản lý dự án huyện Anh Sơn xin thôi chức vụ
https://baomoi.com/nghe-an-giam-doc-ban-quan-ly-du-an-huyen-anh-son-xin-thoi-chuc-vu/c/45208673.epi
Truy cập link gốc
Theo đó, ông Võ Hồng Hiếu, Giám đốc Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng (BQLCDA ĐTXD) huyện Anh Sơn cho biết, đang đảm nhiệm công việc chuyên môn hiện tại vừa chờ tổ chức xem xét, sắp xếp lại vị trí công việc khác cho phù hợp ngành nghề.

Được biết, ông Võ Hồng Hiếu (SN 1980) từng có thời gian công tác ở doanh nghiệp, đến năm 2013 tham dự thi tuyển công chức và được Giám đốc Sở Nội vụ ban hành quyết định tuyển dụng công chức.

UBND huyện Anh Sơn đang xem xét nguyện vọng của Giám đốc BQLCDA ĐTXD.

Từ tháng 10/2013 là công chức Phòng Công thương (nay là Phòng Kinh tế - Hạ tầng), sau đó được Chủ tịch UBND huyện bổ nhiệm Phó Giám đốc, rồi Giám đốc BQLCDA ĐTXD dựng huyện Anh Sơn từ tháng 10/2021 đến nay.

Theo tìm hiểu của Pháp luật Plus, BQLCDA ĐTXD huyện Anh Sơn là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND huyện, hoạt động theo cơ chế tự chủ về tài chính, tự đảm bảo chi thường xuyên.

Hiện tại, BQLCDA ĐTXD huyện Anh Sơn có 9 người làm việc, trong đó có 3 vị trí theo ngạch công chức có 3 (gồm giám đốc, phó giám đốc và kế toán) cùng các nhân sự là hợp đồng lao động.

Theo quy định, BQLCDA ĐTXD huyện Anh Sơn phải tổ chức lại, nếu tiếp tục chuyển làm viên chức thì ở lại tiếp tục công tác, còn trường hợp muốn giữ công chức thì phải chuyển sang phòng chuyên môn của UBND huyện.

Vậy nên, cuối năm 2022, ông Võ Hồng Hiếu đã có đơn xin thôi chức vụ, chuyển công tác ở vị trí khác để giữ nguyên ngạch công chức của mình.

Nguyễn Nam