Nâng cao kiến thức ATGT cho 18 nghìn học sinh Đức Thọ

19/09/2024 15:40
Thông qua buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng về đảm bảo an toàn giao thông cho các học sinh tại huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/nang-cao-kien-thuc-atgt-cho-18-nghin-hoc-sinh-duc-tho-post274013.html
Truy cập link gốc
Thực hiện Tháng ATGT Quốc gia, sáng 19/9, Đội CSGT-TT, Công an huyện Đức Thọ phối hợp với các trường học tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT cho học sinh tại các trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn.

Buổi sinh hoạt ngoại khóa về tuyên truyền ATGT tại Trường THCS Bình Thịnh, xã Thanh Bình Thịnh, với gần 740 học sinh và 44 giáo viên tham dự.

Theo đó đã có trên 18 nghìn học sinh ở 46 trường học được nâng cao kiến thức về ATGT đường bộ, các quy tắc để tham gia giao thông an toàn. Từ đó thay đổi hành vi trong chấp hành hệ thống biển báo, đèn tín hiệu giao thông; độ tuổi điều khiển phương tiện xe máy điện; đội mũ bảo hiểm đúng cách...

Tại buổi truyền thông, các báo cáo viên cũng chia sẻ, đặt ra một số tình huống để học viên tương tác trả lời các câu hỏi có liên quan đến công tác bảo đảm ATGT. Đồng thời, thông tin về nội dung các chuyên đề: kỹ năng tuyên truyền miệng; Chỉ thị số 23-CT/TW ngày 25/5/2023 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT trong tình hình mới.

Một tiết học được lồng ghép nội dung tuyên truyền về ATGT của học sinh lớp 9C Trường THCS Bình Thịnh.

Thông qua tuyên truyền góp phần giúp giáo viên và học sinh nâng cao hiểu biết về Luật ATGT đường bộ, kỹ năng xử lý các tình huống trên đường trong khi tham gia giao thông, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng cho các em học sinh khi đến trường.

Đức Phú