Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay ngày 2/4/2024

02/04/2024 05:24
Cập nhật lịch thi đấu bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 tại Hà Tĩnh diễn ra ngày hôm nay (2/4) với những trận đấu đáng chú ý.
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/lich-thi-dau-bong-chuyen-hom-nay-ngay-242024-post264111.html
Truy cập link gốc
Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 hoàn thành ngày thi đấu thứ 3 (1/4) với những trận cầu nảy lửa giữa La Vie Long An gặp Đà Nẵng, Hà Tĩnh gặp Biên Phòng và LPBank Ninh Bình gặp Hà Nội.

Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay ngày 2/4/2024 gồm các trận đấu: Sanest Khánh Hòa gặp Đà Nẵng, Thể Công Tân Cảng gặp Biên Phòng và La Vie Long An gặp LPBank Ninh Bình. Trong ảnh: Kuon Mom (áo xanh) thi đấu xuất sắc trước Đà Nẵng.

Ở trận đấu đầu tiên, với sự xuất sắc của Vũ Quang Khơi, Lê Văn Thành và ngoại binh Kuon Mom, La Vie Long An đã giành chiến thắng trong séc 1 với tỉ số 25-23. Sang séc 2, Đà Nẵng lấy lại sự tự tin và với việc tay đập Lê Công Tuấn Huy liên tiếp ghi điểm, đội bóng sông Hàn giành chiến thắng với tỉ số 25-22. Trong séc 3, Long An thắng dễ với tỉ số 25-16 nhưng lại để thua ở séc 4 với tỉ số 21-25.

Ở séc đấu quyết định, hai bên giành giật nhau từng điểm số. Và rồi sự xuất sắc của Kuon Mom và Quang Khơi đã giúp Long An thắng 15-10. Chung cuộc, Long An giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Hà Tĩnh thi đấu tự tin trước đương kim á quân Biên Phòng

Trận đấu thứ 2 diễn ra vào lúc 17h ngày 1/4 trong nhà thi đấu chật kín khán giả, giữa chủ nhà Hà Tĩnh và Biên Phòng. Bước vào trận đấu, đương kim á quân được đánh giá cao hơn nhưng Hà Tĩnh lại có lợi thế bởi sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà.

Ở séc 1, Biên Phòng nhập cuộc tốt hơn khi liên tiếp dẫn điểm nhưng Hà Tĩnh với sự xuất sắc của Đinh Văn Phương, Assanaphan đã giúp đội nhà giành chiến thắng với tỉ số 25-23. Sang séc 2, đội bóng áo lính lấy lại bản lĩnh và với sự xuất sắc của Ngọc Thuân, Biên Phòng chiến thắng dễ dàng với tỉ số 25-13.

Set 3 chứng kiến nỗ lực của Hà Tĩnh. Đội chủ nhà vươn lên dẫn đối thủ những điểm số đầu tiên. Sự xuất sắc của Trần Đức Hạnh đã giúp chủ nhà tạo cách biệt 5 điểm trong phần lớn thời gian. Biên phòng nỗ lực rút ngắn khoảng cách và cân bằng điểm số 23-23. Những phút cuối set 3, hai đội giành giật nhau từng điểm số đến 30-30, nhưng rồi Biên Phòng xuất sắc giành 2 điểm quyết định để kết thúc set đấu với tỷ số 32-30.

Ngọc Thuân tỏa sáng giúp Biên Phòng giành chiến thắng.

Set 4, Biên Phòng và Hà Tĩnh so kè nhau cho đến điểm số 16-16. Tuy nhiên, thời điểm quyết định, Ngọc Thuân đã tỏa sáng giúp Biên Phòng giành chiến thắng 25-23, qua đó thắng chung cuộc 3-1.

Ở trận cuối trong ngày thi đấu thứ 3, Hà Nội và LPBank tạo ra một trận cầu khá tẻ nhạt khi hai bên không có những pha bóng kịch tính. Hà Nội nhập cuộc tốt hơn và chiến thắng trong 2 séc đấu đầu tiên trước một Ninh Bình thi đấu tỏ ra bệ rạc. Tuy nhiên, 3 séc sau đó, không phải Ninh Bình xuất sắc mà Hà Nội đã đánh mất chính mình, họ thua cả 3 séc và đành chấp nhận thua chung cuộc 2-3.

Trong ngày thi đấu hôm nay (2/4), trên sân Nhà thi đấu TDTT Hà Tĩnh sẽ tiếp tục diễn ra 3 trận đấu: Sanest Khánh Hòa gặp Đà Nẵng, Thể Công Tân Cảng gặp Biên Phòng và La Vie Long An gặp LPBank Ninh Bình.

Cặp đấu đáng chú ý là màn so tài giữa 2 đội bóng áo lính: Biên Phòng gặp Thể Công Tân Cảng. Biên Phòng hiện có 2 trận thắng trước LPBank Ninh Bình và Hà Tĩnh còn Thể Công cũng đã có thắng lợi dễ dàng trước XSKT Vĩnh Long với tỉ số các séc: 25-14, 25-18, 25-13.

Người hâm mộ có thể xem tường thuật trực tiếp các trận đấu trong ngày hôm nay tại đây.

Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay

P.V