Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An tiếp nhận tài trợ 2 tỉ đồng

31/03/2023 18:00
Ngày 31/3, Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ tiếp nhận tài trợ Quỹ Khuyến học Nghệ An.
Link nguồn bài viết
https://congdankhuyenhoc.vn/hoi-khuyen-hoc-tinh-nghe-an-tiep-nhan-tai-tro-2-ti-dong-179230331165120451.htm
Truy cập link gốc
Tại buổi lễ, Quỹ Khuyến học Nghệ An đã tiếp nhận nguồn tài trợ của doanh nhân Võ Hồng Minh đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á – Quỹ Vì tầm vóc Việt, Tập đoàn TH với tổng số tiền 2 tỉ đồng.

Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ tiếp nhận tài trợ Quỹ Khuyến học Nghệ An. Ảnh: Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An Nguyễn Thanh Hiền cho biết: Hiện nay, hệ thống tổ chức hội khuyến học tại tỉnh Nghệ An phát triển nhanh ở các cấp với 460/460 hội cấp cơ sở, gần 80.000 hội viên.

Thông qua các cấp hội, mỗi năm tỉnh Nghệ An huy động hàng chục tỉ đồng để trao hàng trăm nghìn suất học bổng hỗ trợ, động viên, khen thưởng cho giáo viên, sinh viên toàn tỉnh.

Đặc biệt, trong năm 2022, với nhiều hình thức khác nhau, Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An đã vận động và tiếp nhận gần 4,6 tỉ đồng từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ cho Quỹ Khuyến học Nghệ An.

Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An Nguyễn Thanh Hiền trao Bảng vàng Khuyến học cho đại diện đơn vị tài trợ. Ảnh: Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An

Phần tài trợ hôm nay là món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc từ những người con của quê hương và các doanh nhân đối với sự nghiệp khuyến học tỉnh Nghệ An. Qua đó, giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.

Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An cam kết sẽ rà soát các đối tượng và trực tiếp trao tặng quà cho các đơn vị, cá nhân đảm bảo đúng địa chỉ, đúng mục đích.

Đắc Quang