Hàng trăm người xuyên đêm tìm kiếm học sinh mất tích trên biển

26/03/2023 10:28
Trong đêm, hàng trăm người ở Hà Tĩnh đi dọc bờ biển để tìm kiếm tung tích 2 học sinh đuối nước.
Link nguồn bài viết
https://tienphong.vn/hang-tram-nguoi-xuyen-dem-tim-kiem-hoc-sinh-mat-tich-tren-bien-post1520737.tpo
Truy cập link gốc
Sáng 26/3, ông Nguyễn Hải Lý - Bí thư Đảng ủy xã Thạch Hải (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, liên quan đến vụ 3 học sinh đuối nước, mất tích khi tắm biển, hàng trăm người đã xuyên đêm đi dọc bờ biển để tìm kiếm.

Theo ông Lý, đến khoảng 4h sáng nay, đã tìm thấy thi thể em Phạm Quang T. (trú xã Đồng Môn, thành phố Hà Tĩnh).

T. là nạn nhân thứ 2 được tìm thấy trong vụ 3 học sinh đuối nước vào chiều 25/3 tại khu vực biển Thạch Hải (huyện Thạch Hà). Thi thể của T. được tìm thấy tại vùng biển Quỳnh Viên, cách hiện trường xảy ra sự việc khoảng 6km.

Hàng trăm người xuyên đêm tìm kiếm các nạn nhân.

“Trong đêm có hàng trăm người gồm công an, bộ đội và chính quyền địa phương cùng người dân đi dọc bờ biển để tìm kiếm. Đến rạng sáng nay mới phát hiện thêm thi thể của một em học sinh, người còn lại mất tích và đang tích cực tìm kiếm”, ông Lý cho hay.

Lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm tung tích hai học sinh còn mất tích.

Hàng trăm người gồm lực lượng chức năng cùng người dân đã xuyên đêm đi dọc bờ biển để tìm kiếm.

Các tổ phân theo từng nhóm đi dọc bờ biển để tìm kiếm.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 25/3, một nhóm khoảng 10 em học sinh lớp 7, Trường THCS Quang Trung xuống biển Thạch Hải (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) để tắm biển.

Trong lúc tắm, do sóng to, 3 em bị nước cuốn trôi, mất tích. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt hỗ trợ tìm kiếm tung tích các em học sinh.

Danh tính các nạn nhân gồm Trần Thị Thúy T., Nguyễn Ngọc T. và Phạm Quang T. (cùng trú tại xã Đồng Môn, thành phố Hà Tĩnh).

Hiện đã tìm thấy hai nạn nhân, còn em Nguyễn Ngọc T. vẫn chưa được tìm thấy. Ngành chức năng vẫn đang phối hợp tìm kiếm tung tích nữ sinh.

Hoài Nam