Hà Tĩnh: 3 người thân đuối nưới dưới giếng làng

05/03/2023 08:31
Sự việc đau lòng nói trên xảy ra tại thôn Ban Long, xã Quang Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vào chiều nay (4- 3). Theo đó, người dân xã Quang Lộc trong lúc ra khu vực giếng làng ở thôn Ban Long thì phát hiện có người đuối nước nên hô hoán và thông báo cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.
Link nguồn bài viết
https://cadn.com.vn/ha-tinh-3-nguoi-than-duoi-nuoi-duoi-gieng-lang-post274154.html
Truy cập link gốc
Quá trình tìm kiếm, người dân cùng cơ quan chức năng vớt được ba thi thể gồm anh Trần Quốc T (1999), chị Trần Thị Ngọc B (2003, em gái anh T) và cháu Nguyễn Q.H. (2012). Cả ba nạn nhân đều trú thôn Ban Long, xã Quang Lộc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Theo hiện trường để lại trên bờ cho thấy anh T, chị B và người cháu ra giếng làng để câu cá. Có thể, một người bị sảy chân rơi xuống giếng, hai người xuống cứu rồi gặp nạn.

Sau khi cơ quan Công an làm các thủ tục cần thiết, người thân đã nhận và đưa thi thể ba nạn nhân về để tổ chức lễ an táng.

Được biết, giếng làng này rất rộng và sâu. Nơi đây từng xảy ra một vụ đuối nước. Người dân địa phương đã đề xuất lấp giếng làng để đảm bảo an toàn song chưa thực hiện được thì đã xảy ra sự việc đau lòng này.

Phúc Quân