Đoàn đại biểu TPHCM và các tỉnh dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

25/03/2023 07:43
Ngày 24-3, Đoàn đại biểu dự hội nghị tổng kết Chương trình phát triển kinh tế - xã hội giữa TPHCM với một số địa phương phía Bắc và Bắc Trung bộ (diễn ra ngày mai, 25-3) đã về Khu di tích Kim Liên (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Link nguồn bài viết
https://sggp.org.vn/doan-dai-bieu-tphcm-va-cac-tinh-dang-hoa-dang-huong-tuong-niem-chu-tich-ho-chi-minh-post683277.html
Truy cập link gốc
Đoàn đại biểu TPHCM và các tỉnh tới dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An)

Đoàn đại biểu gồm lãnh đạo các tỉnh, thành: TPHCM, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Hà Nam, Cao Bằng, Bắc Kạn. Đoàn đại biểu do đồng chí Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TPHCM, làm trưởng đoàn.

Đoàn đại biểu đã thành kính bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong những năm qua, Chương trình phát triển kinh tế - xã hội giữa TPHCM với một số địa phương phía Bắc và Bắc Trung bộ đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. TPHCM luôn là đầu tàu kinh tế, trung tâm phát triển của đất nước và cũng là thành phố nghĩa tình - thành phố "vì cả nước, cùng cả nước".

Đồng chí Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TPHCM dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Những hoạt động của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố mang tên Bác đã thể hiện tình cảm, sự chia sẻ với đồng bào cả nước, trong đó có vùng Bắc Trung bộ, Duyên hải Nam Trung bộ, vùng Trung du - miền núi Bắc bộ và vùng đồng bằng sông Hồng. Sự hợp tác này đã góp phần xây dựng quê hương, đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.

* Trong ngày 24-3, tại xã Nam Lĩnh (huyện Nam Đàn) đã diễn ra lễ khởi công xây dựng cầu dân sinh xóm 6. Đây là hoạt động ý nghĩa trước thềm hội nghị tổng kết Chương trình phát triển kinh tế - xã hội giữa TPHCM và các tỉnh phía Bắc, Bắc Trung bộ.

Tham dự lễ khởi công có các đồng chí: Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cùng lãnh đạo và các ban, ngành tỉnh Nghệ An.

Lãnh đạo TPHCM và tỉnh Nghệ An khởi công cầu dân sinh xóm 6 (xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn)

Lãnh đạo TPHCM và tỉnh Nghệ An tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ đã tài trợ xây dựng cầu dân sinh xóm 6

Công trình cầu dân sinh xóm 6 được thiết kế chiều ngang 6,5m, dài 7m, tải trọng 6 tấn với tổng kinh phí xây dựng hơn 500 triệu đồng. Đây là 1 trong 100 cầu dân sinh do Câu lạc bộ Bất Động sản Việt Nam và các nhà hảo tâm tài trợ với sự kêu gọi của đồng chí Trương Hòa Bình, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ.

DUY CƯỜNG