Cùng trẻ mầm non tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông

06/04/2024 17:39
Trẻ mầm non trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã được làm quen, tìm hiểu kiến thức về ATGT thông qua chương trình giao lưu hấp dẫn.
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/cung-tre-mam-non-tim-hieu-kien-thuc-an-toan-giao-thong-post264393.html
Truy cập link gốc
Sáng 6/4, tại Trường Tiểu học thị trấn Phố Châu, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Sơn tổ chức chương trình giao lưu “An toàn giao thông cho trẻ mầm non”.

Tham gia chương trình có 25 đội, mỗi đội 10 thành viên gồm giáo viên, học sinh và phụ huynh đến từ các trường mầm non trên địa bàn huyện. Các đội tham gia 2 phần: chào hỏi và giao lưu kiến thức. Trong ảnh: Màn chào hỏi của đội Quang Diệm.

Ở phần chào hỏi, bằng hoạt cảnh, hò, vè, các đội giới thiệu đội chơi của mình, lồng ghép công tác tuyên truyền kiến thức về thực hiện ATGT cho trẻ, ý nghĩa của chương trình giao lưu…

Ở phần kiến thức, các đội cùng tham gia trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm. Với tinh thần giao lưu học hỏi, các đội đã mang đến chương trình không khí sôi nổi, ấn tượng; đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, giúp trẻ mầm non, giáo viên, phụ huynh thêm hiểu biết và chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Kết thúc chương trình, BTC đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì, 5 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các đội.

Hoài Nam