Công an vào cuộc vụ người vợ tử vong nghi không phải do tai nạn

20/03/2023 19:14
Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đang điều tra nghi án người phụ nữ bị chồng bạo hành tử vong nhưng trình báo bị tai nạn lao động.
Link nguồn bài viết
Công an vào cuộc vụ người vợ tử vong nghi không phải do tai nạn
https://baomoi.com/cong-an-vao-cuoc-vu-nguoi-vo-tu-vong-nghi-khong-phai-do-tai-nan/c/45334650.epi
Truy cập link gốc
Theo đó, chị Nguyễn Thị T. (32 tuổi, trú tại xã Phú Lộc, H. Can Lộc) và chồng là Lê Anh S. (37 tuổi) cùng làm công nhân tại tỉnh Quảng Trị. Ngày 19/3, chị T. tử vong và được người chồng trình báo là do tai nạn lao động. Đến sáng nay (20/3), anh S. đưa thi thể chị T. về quê để mai táng.

Nghi bị người chồng bạo hành dẫn đến tử vong, gia đình người vợ làm đơn trình báo lên công an

Tuy nhiên, thời điểm này người thân phát hiện trên người chị T. có vết thương. Nghi vấn cái chết của chị T. có uẩn khúc nên gia đình đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

"Thời điểm đưa thi thể chị T. về, gia đình đã tổ chức khâm liệm. Nhưng sau đó gia đình bên ngoại phát hiện trên người nạn nhân có hai vết đâm nghi do bị có vật nhọn tác động nên đã làm đơn trình báo đến công an", một nguồn tin cho hay.

Chiều nay (20/3), lãnh đạo Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết, đơn vị đang làm việc với anh Lê Anh S. để điều tra làm rõ nghi vấn liên quan đến cái chết của chị T.

“Hiện đơn vị đang khám nghiệm tử thi đồng thời làm việc với người chồng để xác định nguyên nhân cái chết của người vợ”, Công an huyện Can Lộc thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Vũ