'Áo dài với quê hương Hà Tĩnh'

05/03/2023 13:04
Đó là tên gọi cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các cấp Hội tại Hà Tĩnh. Bên cạnh tôn vinh vẻ đẹp áo dài, các hội viên, phụ nữ còn tích cực giới thiệu cảnh quan di tích, điểm đến của quê hương.
Link nguồn bài viết
https://phunuvietnam.vn/ao-dai-voi-que-huong-ha-tinh-20230305115028293.htm
Truy cập link gốc
Với mong muốn tạo sân chơi tích cực và ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh triển khai cuộc thi ảnh, video "Áo dài với quê hương Hà Tĩnh" và giải Bóng chuyền nữ toàn tỉnh năm 2023.

Thông qua cuộc thi, Hội LHPN tỉnh mong muốn chị em phụ nữ và toàn thể người dân tôn vinh vẻ đẹp của áo dài, đồng thời quảng bá các di tích, danh lam thắng cảnh của Hà Tĩnh.

Các thí sinh tiêu biểu của cuộc thi ảnh "Áo dài với quê hương Hà Tĩnh"

Tại nhiều địa phương, Hội LHPN các cấp cũng tổ chức các hoạt động như chụp ảnh áo dài tập thể tại các điểm di tích, danh lam thắng cảnh và đăng tải trên mạng xã hội; cử đại diện thực hiện các bộ ảnh cá nhân tham dự cuộc thi ảnh cấp huyện và chọn lựa các tác phẩm đẹp tham dự cuộc thi "Áo dài với quê hương Hà Tĩnh" do Hội LHPN tỉnh tổ chức.

Chương trình đã diễn ra sôi nổi trên khắp các diễn đàn của tỉnh, thu hút đông đảo chị em hào hứng, sôi nổi tham gia. Cùng với đó, theo kế hoạch hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài năm 2023" do Trung ương Hội LHPNVN phát động, kể từ ngày 1/3, các hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh triển khai mặc áo dài tới công sở.

Hội viên, phụ nữ các cấp Hội LHPN tích cực hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài"

Bà Nguyễn Thị Lệ Hà - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh - cho biết: "Từ những hình ảnh dự thi của phụ nữ các cấp cho thấy niềm tự hào lớn lao của phụ nữ Hà Tĩnh với tà áo dài khi gắn với vẻ đẹp của quê hương núi Hồng, sông La. Hy vọng, những hình ảnh từ cuộc thi sẽ góp phần quảng bá về vẻ đẹp của quê hương Hà Tĩnh đến bạn bè bốn phương. Qua đó, khơi dậy các ý tưởng độc đáo để tôn vinh tà áo dài truyền thống Việt Nam".

Thu Hà