Ý nghĩa Ngày hội việc làm tỉnh Nghệ An năm 2022

28/05/2022 19:26
Ngày 28/5, Tỉnh Đoàn - Hội Sinh viên - Hội Doanh nhân trẻ và Trung tâm xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức Chương trình 'Ngày hội việc làm' cho thanh niên, sinh viên năm 2022.
Link nguồn bài viết
https://tienphong.vn/y-nghia-ngay-hoi-viec-lam-tinh-nghe-an-nam-2022-post1441926.tpo
Truy cập link gốc
Tham dự Chương trình "Ngày hội việc làm" có các đại biểu thuộc Ban Dân vận Tỉnh ủy, Liên đoàn lao động tỉnh Nghệ An, Tỉnh Đoàn Nghệ An, Hội đồng nhân dân tỉnh; Hội Doanh nhân trẻ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An, gần 100 doanh nghiệp và hơn 1.000 bạn đoàn viên thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã tặng 20 suất quà cho 20 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; tặng 1 suất quà là một máy tính xách tay trị giá 14 triệu đồng cho 1 bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học tập tốt.

Cũng trong khuôn khổ của Chương trình, các bạn thanh niên, sinh viên được gặp gỡ và trao đổi với chuyên gia để có góc nhìn khách quan hơn trong vấn đề định hướng nghề nghiệp của mình; tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm, phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp giữa doanh nghiệp và ứng viên tại các gian hàng tuyển dụng.

"Chương trình “Ngày hội việc làm” năm 2022 là cơ hội giúp các bạn thanh niên, sinh viên được định hướng, được học hỏi và tiếp thu những xu hướng, tiềm năng nghề nghiệp, cách thức hội nhập doanh nghiệp và yêu cầu của các doanh nghiệp đối với ứng viên tìm việc. Trang bị và củng cố những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho các bạn thanh niên, sinh viên bước vào con đường khởi nghiệp, lập nghiệp, tìm kiếm việc làm trong tương lai", anh Lê Văn Lương - Ủy viên BCH T.Ư Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Nghệ An chia sẻ.

Cảnh Huệ