Xử lý nhóm đối tượng điều khiển xe lạng lách, đánh võng trên phố để quay clip

05/02/2023 19:56
Với mục đích để quay clip đăng lên mạng xã hội, nhóm 6 thanh niên ở Hà Tĩnh đã cùng nhau chạy xe mô tô lạng lách, đánh võng, bốc đầu trên đường phố khiến cho người đi đường hoảng sợ.
Link nguồn bài viết
Xử lý nhóm đối tượng điều khiển xe lạng lách, đánh võng trên phố để quay clip
https://baomoi.com/xu-ly-nhom-doi-tuong-dieu-khien-xe-lang-lach-danh-vong-tren-pho-de-quay-clip/c/44967653.epi
Truy cập link gốc
Ngày 5/2, một lãnh đạo Công an TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã triệu tập, làm việc với 6 đối tượng điều khiển xe máy không mang biển kiểm soát, lạng lách, đánh võng tại đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh vào đêm 3/2.

Nhóm đối tượng bị cơ quan công an triệu tập (ảnh Công an Hà Tĩnh)

Trước đó, vào khoảng 20h30’ tối 3/2, mạng xã hội xuất hiện clip một nhóm thanh niên đeo khẩu trang có hành vi điều khiển phương tiện không gắn biển số, chạy xe với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, bốc đầu tại đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 12h00 ngày 4/2, Công an thành phố đã làm rõ 6 đối tượng tham gia là N.T.A (SN 2005), P.V.C (SN 2007), N.V.A (SN 2007), L.V.T (SN 2006), N.H.D (SN 2006) và N.N.T (SN 2006, đều trú ở huyện Cẩm Xuyên); thu giữ 3 xe mô tô không mang biển số.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, với mục đích để quay clip đăng lên mạng xã hội nên cả nhóm đã rủ nhau chạy xe máy từ Cẩm Xuyên ra TP Hà Tĩnh tìm tuyến đường đẹp và rộng để lạng lách, bốc đầu xe rồi quay lại.

“Hành vi của nhóm đối tượng không chỉ gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông mà còn có biểu hiện gây rối ANTT. Mặc dù các đối tượng đều nhận thức được sự việc những vẫn cố tình tụ tập để thực hiện hành vi vi phạm”, một cán bộ công an cho biết.

Hiện Công an thành phố Hà Tĩnh đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bá Mạnh