Vụ 2 bác cháu bị sát hại ở Hà Tĩnh: Nghi phạm khai gì?

04/12/2022 09:35
Trong lúc trở về nhà, người thân của ông P.V.D (xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh), bàng hoàng phát hiện ông D cùng người cháu đã tử vong.
Link nguồn bài viết
Vụ 2 bác cháu bị sát hại ở Hà Tĩnh: Nghi phạm khai gì?
https://baomoi.com/vu-2-bac-chau-bi-sat-hai-o-ha-tinh-nghi-pham-khai-gi/c/44452355.epi
Truy cập link gốc
Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), khiến 2 nạn nhân tử vong, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm Trần Quốc Bảo (SN 1989, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Xuân Viên) sau một đêm lẩn trốn. Hai nạn nhân là ông P.V.D (SN 1964) và anh P.V.H (SN 1984, cùng trú tại thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên). Đối tượng Bảo bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Thượng Phú, xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà.

Đối tượng Trần Quốc Bảo khi bị lực lương chức năng bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Bảo khai nhận nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn bộc phát. Trần Quốc Bảo từng là người yêu cũ của con gái ông P.V.D. Hai người từng có ý định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, hôn sự sau đó không thành. Khoảng một tháng trước, con gái của ông D. đi lấy chồng.

Bảo đã uống thuốc sâu tự tử, nhưng bất thành. Bức xúc gia đình ông D. nên Bảo đã xuống tay sát hại. Nguyên nhân có thể do mâu thuẫn xuất phát từ chuyện này. Tuy nhiên cơ quan Công an đang điều tra làm rõ thêm.

Khoảng 22h ngày 2/12, con trai của ông P.V.D về nhà ở xã Xuân Yên thì phát hiện cha mình và anh P.V.H đã tử vong, trên người hai nạn nhân có vết thương.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người nhà đã trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, trong đêm Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua kiểm tra trên người hai nạn nhân có nhiều vết thương nghi bị vật sắc nhọn tác động.

Kết quả khám nghiệm, ông D. bị hung thủ đâm 11 nhát, anh H. bị đâm 17 nhát dao. Sau thời gian ngắn truy xét, lực lượng chức năng xác định nghi phạm là đối tượng Trần Quốc Bảo.

Sau khi gây án, đối tượng đã vào Bệnh viện Hồng Hà (thị xã Hồng Lĩnh) băng bó vết thương lúc 21h28 cùng ngày. Khi đến mặc áo phao màu đen, đi xe máy Wave màu xanh đen BKS 38N1 - 018.40.

Đến khoảng 10h30 ngày 3/12, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà một người thân ở huyện Lộc Hà.

Hiện vụ 2 bác cháu bị sát hại ở Hà Tĩnh đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm video: Đã bắt được nghịch tử nghi ngáo đá, sát hại cha mẹ và bà nội

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt